Lee Min Jung sẽ vào vai một thành viên đảng Tự do đem lòng yêu một chàng trai của đảng đối thủ. 

Lee Min Jung bắt đầu sự nghiệp của mình tương đối muộn ở tuổi 25. Cho đến thời điểm này, cô đã tham gia 10 phim điện ảnh, 11 phim truyền hình. Vai diễn được nhiều khán giả Việt biết đến nhất của Lee Min Jung chính là Ha Jae-kyung, cô nàng phản diện trong Vườn sao băng. 

{keywords}

Không chỉ thành công với nghiệp diễn, người đẹp sinh năm 1982 còn có một cuộc sống riêng tư được nhiều người ngưỡng mộ. Cô kết hôn với nam tài tử nổi tiếng Lee Byung Hun vào năm 2013 và có một cuộc sống  vô cùng viên mãn. Hiện, Lee Min Jung đang tạm nghỉ để tập trung vào việc chăm sóc cậu con trai đầu lòng 3 tháng tuổi.

Sắp tới đây, khán giả Việt sẽ có cơ hội được gặp lại Lee Min Jung trên màn ảnh nhỏ qua bộ phim Yêu trong bí mật. Trong phim, cô vào vai Noh Min Young, một cô nàng cứng đầu thuộc đảng Tự do. 

{keywords}
Lee Min Jung với phim Yêu trong bí mật

Noh Min Young đã phải lòng Kim Soo Young (Shin Ha Kyun đảm vai), một thành viên mới được bầu vào Quốc hội Hàn Quốc của đảng Bảo thủ. Sống dưới áp lực của những khẩu lệnh như: Chính trị như tình yêu, tình yêu như chính trị; Nghiêm cấm yêu đương… cặp đôi Noh - Kim đã phải đè nén tình cảm, sự lãng mạn của mình trước mặt công chúng. 

Ngoài bộ đôi Lee Min Jung và Kim Soo Young, bộ phim truyền hình dài 22 tập còn có sự góp mặt của các diễn viên như Park Hee Soon, Han Chae Ah, Jin Tae Hyun, Chun Ho Jin…  Yêu trong bí mật sẽ được phát sóng vào lúc 17h hàng ngày trên kênh VTC1, bắt đầu từ ngày 2/6/2015. 

Phong Vũ