Đây là lần thứ 2 khu Thiên trường Vọng Phủ của nghệ sĩ hài Vượng râu xuất hiện rắn hổ mang.


Nghệ sĩ hài Vượng râu vừa đăng tải những hình ảnh rắn hổ mang bất ngờ xuất hiện ở khu Thiên trường Vọng Phủ của anh ở xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Thông tin này khiến nhiều người cho rằng đó chỉ là trò đùa, nhưng trao đổi với Vượng râu, anh khẳng định, đây là lần thứ 2 rắn hổ mang xuất hiện trên đất của anh.

{keywords}

 

Nghệ sĩ Vượng râu cho biết, lần thứ nhất rắn hổ mang xuất hiện là trước Tết. Lần thứ 2 là vào hôm mùng 4 Tết. “Lúc đầu nhìn thấy, phản xạ đầu tiên là hoảng sợ. Ai cũng bỏ chạy vì con rắn này khá to. Nhưng sau đó trấn tĩnh lại thì tự nhủ, coi như “đất lành chim đậu”. Khác với nhiều người, thấy rắn vào nhà là đuổi đánh, tôi cứ để kệ cho rắn “thăm nhà”. Một lúc sau thì nó tự bò đi”.

{keywords}

 

Khu đất này được nghệ sĩ Vượng râu mua từ nhiều năm nay, rộng 1.000m2. Khi mua xong mới được các cụ trong làng cho biết, đất này xưa kia là đất cổ tự, thờ Thiền sư Từ Đạo Hạnh. Nhưng trải qua chiến tranh và thời gian, chùa bị phong hóa, bỏ quên. Sau này, dân ra san đồi làm kinh tế, ngôi chùa cũng không còn nữa.

{keywords}

Nghệ sĩ hài Vượng râu tại khu Thiên trường Vọng Phủ của mình

Ngay khi mua mảnh đất này, nghệ sĩ Vượng râu đã xác định sẽ xây Phủ thờ chứ không làm đất ở. “Coi như cũng là có duyên nợ với ngôi chùa cổ xưa kia”- Vượng râu nói. Đến nay anh mới hoàn thiện khu phủ thờ, còn các hạng mục khác xung quanh khu Thiên trường Vọng Phủ vẫn đang được hoàn thiện dần.

Theo Giadinh.net