- Để có thể hoàn thành MV ra mắt dịp Tết, Yến Lê đã phải quay liên tục 26 tiếng đồng hồ dưới cái lạnh kinh khủng của Hà Nội.

Nhà là nơi để về là ca khúc do Yến Lê - trò cưng của Tuấn Hưng tại Giọng hát Việt và Hồ Hoài Anh đồng sáng tác. Ca khúc từng được chính Yến Lê trình bày tại đêm Gala của Giọng Hát Việt 2015 và đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Thậm chí, Thu Phương đã phải rơi lệ trước phần trình diễn này.

Cũng chính vì sự đón nhận ấy mà Yến Lê đã quyết định bay ra Hà Nội để thực hiện gấp rút bản MV cho ca khúc ngay trong những ngày giáp Tết. Dưới thời tiết rét kỉ lục tại miền Bắc, cô cùng ekip đã quay liên tục 26 tiếng đồng hồ không ngừng nghỉ để có thể sớm hoàn thành MV.

"Không hiểu động lực nào đã khiến tôi cởi bỏ áo khoác, chỉ mặc 1 chiếc váy lụa mỏng đứng giữa trời 5 độ C và quay trong nhiều giờ liền. Mong rằng những nỗ lực này sẽ là một món quà đầy ý nghĩa dịp Tết này dành tặng cho tất cả khán giả đã luôn ủng hộ và theo dõi con đường ca hát của tôi", cô ca sĩ trẻ tâm sự.

Mời quý độc giả cùng đến với những ca từ và hình ảnh đầy ý nghĩa của Nhà là nơi để về trong ngày đầu tiên của năm mới, ngày Mùng 1 Tết.

Phong Vũ