- Thầy giáo, Thạc sĩ Tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu lại vừa tung ra bộ ảnh có thể nói là “hot” trong thời điểm nhạy cảm với các teen lớp 12 và ngay lập tức nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các “fan”.

Bộ ảnh gồm 15 bức mà theo thầy Khắc Hiếu chia sẻ là để dành tặng những ai đang đi học, đặc biệt là các bạn lớp 12. Theo lời giới thiệu của thầy giáo “hot boy” này trên Facebook thì những bức ảnh là kinh nghiệm học tập của cá nhân anh, cũng là câu trả lời cho những câu hỏi về học tập mà các học sinh của thầy đã thắc mắc trong thời gian qua khi chuẩn bị bước vào những kì thi quan trọng.

“Những bức ảnh này là kinh nghiệm học tập cá nhân của thầy, hy vọng sẽ phần nào giúp được mấy đứa sáng rõ hơn trong quá trình học tập của mình. Ngoài những cách thầy chia sẻ, còn rất nhiều phương pháp hiệu quả khác các em hãy sáng tạo và hỏi thêm Thầy Cô nữa nhé.

Chúc các em thi thật tốt và trở thành những viên kim cương chắc chắn!” – những chia sẻ rất chân thành của thầy giáo Khắc Hiếu trên trang Facebook cá nhân.

Nguyễn Thảo