Những dự đoán tính cách thú vị cho năm 2014 sẽ giúp mỗi người hiểu thêm về bản thân mình.

{keywords}

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình là người đáng tin cậy, hấp dẫn, mong muốn những mối quan hệ lâu dài. Họ cũng là người thích những thử thách mới, luôn tự hào về những việc bản thân làm được. Tuy nhiên, Bảo Bình là người khá bừa bãi, vô tổ chức và hay chần chừ trước khi bắt tay vào việc. Có một điều thú vị là Bảo Bình yêu thú cưng đôi khi còn nhiều hơn cả gia đình mình. Là người hay suy nghĩ, đôi khi khiến người khác khó chịu khi cố gắng giải thích hay kể câu chuyện gì đó. Không thể đoán trước được những điều Bảo Bình sẽ làm hoặc có thể làm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tốt bụng, thông minh, quan tâm tới người khác, có tính tổ chức cao là những tính tốt của Song Ngư. Ngoài ra, những người thuộc cung này cũng thích là trung tâm chú ý của mọi người, là bạn tình có sức hấp dẫn cao. Trong cuộc tranh luận, họ luôn muốn là người nói câu cuối cùng, giỏi tìm kiếm nhưng khó giữ. Ai yêu Song Ngư sẽ thật may mắn vì họ là một người yêu tuyệt vời và đầy đam mê. Tuy nhiên, họ cũng hay cả tin và thường bị người khác làm tổn thương. Song Ngư có khiếu hài hước bẩm sinh, là người thích đùa và rất dễ thương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tính cách tuyệt vời nhất của Bạch Dương là sự đáng yêu. Tình yêu và gia đình là hai thứ quan trọng nhất trong cuộc sống của họ. Bạch Dương cũng nổi tiếng vì tính hào phóng. Là người giữ vững lập trường, họ sẽ dành hàng tiếng đồng hồ để lập luận, chứng minh quan điểm của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu là người năng nổ, thích những mối quan hệ lâu dài. Họ sẵn sàng chiến đấu vì điều mình muốn, cực kỳ thân thiện và thích giúp đỡ người khác nhưng cũng khá cứng đầu. Nếu Kim Ngưu muốn thứ gì đó, họ sẽ làm mọi cách để đạt được. Họ cũng thích ngủ nướng và lười biếng. Đặc biệt, Kim Ngưu là những người hấp dẫn nhất trên trái đất này.

Song Tử (21/5-20/6)

Song Tử là một người biết lắng nghe và không bị ảnh hưởng bởi những gì người khác nói. Đôi khi họ rất trẻ con và tò mò. Là người đáng tin và vị tha. Đặc biệt, Song Tử có nụ cười rất đẹp. Họ hào phóng, mạnh mẽ và là người có sức hấp dẫn không thể cưỡng lại.

{keywords}

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải có đủ các yếu tố để làm một người yêu tuyệt vời: nụ hôn ngọt ngào, sức hấp dẫn cao, lãng mạn. Họ cũng là những người chu đáo nhất mà bạn từng gặp. Là người có sức sáng tạo tuyệt vời, Cự Giải thường là nghệ sĩ và có máu “điên” trong người. Nếu Cự Giải có mặt ở các buổi tiệc tùng, họ sẽ là người quyết định nó có thành công hay không. Chủ bữa tiệc sẽ cần đến tính cách vui vẻ của họ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử là người hay nói, hấp dẫn, đầy đam mê. Là người vui vẻ, nhưng khi nào không vừa lòng, họ thường hay cáu kỉnh và có những hành động trẻ con. Những rắc rối của Sư Tử nhiều khi trở thành rắc rối của tất cả mọi người. Hầu hết những người thuộc cung này đều rất dễ đoán và thực tế.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ thường là người chi phối các mối quan hệ. Họ thông minh, chu đáo, trung thành và dễ gần. Họ cho rằng mình biết mọi thứ, luôn tôn trọng người khác. Tuy nhiên, nếu chỉ làm mất lòng tin của Xử Nữ một lần thôi, họ sẽ không bao giờ đặt niềm tin vào bạn thêm một lần nữa. Xử Nữ rất khó tha thứ và sẽ không bao giờ quên. Chỉ một lần và duy nhất.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình đối xử tốt với tất cả những người mà họ gặp. Họ có phần khờ dại, vui vẻ và ngọt ngào, đặc biệt có sức hấp dẫn lạ thường. Tuy nhiên, họ không phải mẫu người mà bạn muốn gây rắc rối, bởi vì họ luôn dùng nước mắt để kết thúc mọi chuyện. Thiên Bình cũng là người mà bạn luôn muốn ở bên cạnh mình. Họ thường giỏi thể thao, đặc biệt thích thể thao mạo hiểm. Thiên Bình rất sáng tạo và lãng mạn.

Thần Nông (23/10-21/11)

Thần Nông cực đáng yêu, thích đùa, có khiếu hài hước. Họ luôn muốn thử mọi thứ ít nhất một lần. Thích được nuông chiều, tràn đầy năng lượng và dễ đoán. Là người hay nói và hấp dẫn, họ thích tiệc tùng. Một điều không thể không kể đến khi nói về Thần Nông là họ thích mùi và vị của tiền, giỏi kiếm tiền nhưng cũng giỏi tiêu tiền. Ở công sở, họ là một nhân viên chăm chỉ. Thần Nông là một người bạn tốt, nhưng nếu bạn không tôn trọng họ, tình bạn sẽ chấm dứt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có tính cách tự nhiên, rất dễ nổi nóng, vì thế nếu họ đang có tâm trạng không tốt, hãy tránh xa. Khi bị tổn thương, Nhân Mã sẽ không dễ dàng bỏ qua. Là một người yêu thương sâu sắc nhưng hầu như không thể hiện ra ngoài. Nhân Mã cũng có nhiều mối lo sợ nhưng là người kín tiếng, họ cũng sẽ không thể hiện ra ngoài. Nhân Mã có khả năng bảo vệ người thân yêu bằng tất cả khả năng của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tốt bụng, tươi tắn, thông minh, quyến rũ chính là Ma Kết. Tuy nhiên, họ cũng là người hay cáu kỉnh và gây phiền nhiễu. Lười biếng và thích làm mọi thứ dễ dàng, nhưng khi tìm được một công việc mà họ yêu thích, họ sẽ dồn tất cả sức lực vào nó. Ma Kết cũng là người ngọt ngào, hiểu biết và hấp dẫn. Thích chiến thắng trong thể thao. Thích nấu ăn nhưng cũng thích đi ăn nhà hàng hơn. Họ cực kỳ vui vẻ, thích đùa và thông minh.

  • Nguyễn Thảo (Theo Sarcastic Charm)