Tham dự hội thảo triển lãm Du học Mỹ 2014, học sinh và sinh viên Việt Nam có cơ hội nhận những suất học bổng toàn phần từ 16 trường ĐH, CĐ danh tiếng và uy tín đến từ Mỹ.

Hội thảo được tổ chức vào 17h30 - 21h, tại khách sạn Melia (44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội) ngày 17/3/2014 và tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM) ngày 19/3/2014. Đại diện tuyển sinh đến từ 16 trường đại học, cao đẳng uy tín và danh tiếng của nước Mỹ sẽ tham gia tiến hành phỏng vấn và tuyển sinh. 

Với những suất học bổng giá trị (dao động từ 5.000USD cho đến học bổng toàn phần) tùy theo thành tích của từng cá nhân, hội thảo hứa hẹn sẽ là một cơ hội tuyệt vời để hiện thực hóa giấc mơ du học của các bạn trẻ Việt Nam.

{keywords}

Hội thảo triển lãm Du học Mỹ 2014 nằm trong chuỗi các hội thảo được tổ chức tư vấn du học I.S.N (International Student Network Inc) tổ chức ở nhiều quốc gia. Trong nhiều năm qua, I.S.N đã trở thành cầu nối giữa các trường đại học, cao đẳng tại Mỹ với những bạn trẻ có ước muốn du học trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Với kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, I.S.N hiểu rằng việc gặp gỡ đại diện các trường, tham gia các buổi phỏng vấn, nói chuyện trực tiếp sẽ mang lại cho phụ huynh và học sinh rất nhiều thông tin bổ ích, thiết thực. Hơn nữa, đây cũng là dịp để các bạn học sinh, sinh viên được tiếp cận những gói học bổng hấp dẫn của các trường đại học, cao đẳng tại Mỹ.

Tham gia hội thảo triển lãm, các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thông tin du học một cách trực tiếp và chính xác nhất thông qua việc gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các nhà tuyển sinh, đại diện các trường đại học. Mỗi học sinh, sinh viên chỉ cần mang theo bảng điểm TOEFL, bảng điểm trung học và hồ sơ có liên quan khác để nhận được câu trả lời về điều kiện tuyển sinh du học Mỹ, điều kiện nhận học bổng cũng như các hoạt động ngoại khóa của trường mà bạn mong muốn.

{keywords}

Đại diện tuyển sinh của các trường tham gia hội thảo triển lãm lần này sẽ lựa chọn những học sinh xuất sắc nhất để trao học bổng của trường mình. Sự chăm chỉ và kết quả học tập tốt của bạn sẽ được khen thưởng bằng những suất học bổng xứng đáng.

Năm nay, các trường đại học, cao đẳng tham gia Hội thảo triển lãm Du học Mỹ còn tiến hành trao những suất học bổng toàn phần cho các bạn học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc, khen thưởng sự cố gắng và chăm chỉ của các cá nhân khi còn đang học bậc trung học.

Danh sách các trường và mức học bổng mà các bạn có thể nhận được khi tham gia Hội chợ triển lãm Du học Mỹ lần này:

Đại học Adelphi (Học bổng toàn phần)

Đại học Nam Florida (Học bổng toàn phần)

Đại học thành phố Oklahoma (Học bổng toàn phần)  

Đại học bang California, Đại học Fresno, Đại học Đông Texas (14.000 USD)

Đại học Đông Washington, Cao đẳng Maryville (30.410 USD)

Đại học Oral Roberts (20.000 USD)

Đại học bang Oregon (13.500 USD)

Đại học Saint Mary (bang Minnesota) (14.000 USD)

Đại học Susquehanna (20.000 USD)

Đại học Tennessee Tech (5.125 USD)

Đại học Bridgeport (15.000 USD)

Đại học San Francisco (20.000 USD)

Đại học Wisconsin Platteville (5.000 USD)

Hội thảo triển lãm Du học Mỹ 2014 sẽ diễn ra vào ngày 17/3 tại Hà Nội và vào ngày 19/3 tại TP.HCM trong khung giờ từ 17h30 - 21h. Hội thảo sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc về vấn đề visa, điều kiện tuyển sinh, điều kiện nhận học bổng cho phụ huynh và học sinh quan tâm. Sự kiện hoàn toàn miễn phí cho những người đến tham dự.

Sự kiện trong TP.HCM được hỗ trợ bởi Bộ Thương mại Mỹ tại Lãnh sự quán Mỹ.

Sự kiện hoàn toàn miễn phí cho những người đến tham dự.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Hội thảo Triển lãm du học Mỹ và đăng ký tham gia, các bạn có thể truy cập vào website của ISN American Education Expo:

Email: info@isnexpo.com

Facebook: www.facebook.com/isnvietnam

Để đăng ký, xin vui lòng truy cập website:

http://studentlane.com/en_us/index.php?option=com_wrapper&view=wrapper&Itemid=136

Vũ Ngọc Minh