Một nữ sinh viên y khoa 27 tuổi đang gây náo động cộng đồng mạng sau khi tuyên bố sẽ bán đấu giá trinh tiết.

{keywords}
Cô gái tự xưng là Elizabeth Raine đang rao bán trinh tiết

Cô gái này dùng cái tên Elizabeth Raine để thực hiện cuộc đấu giá và khẳng định cô hiện đang là sinh viên của một trong những trường y hàng đầu nước Mỹ.

Raine hi vọng sẽ kiếm được ít nhất 400.000 USD từ việc bán trinh tiết. Cô cũng đang tiến hành mọi việc thông qua một công ty của Úc để tránh vi phạm luật mại dâm Mỹ.

Trên website, cô giới thiệu mình cao gần 1,8m, nặng gần 60kg, số đo 3 vòng: 87-66-92. Những bức ảnh cô đăng tải là một cô gái tóc vàng, khuôn mặt đã bị che nên không thể xác định mắt cô có phải là màu xanh như đã khẳng định hay không.

{keywords}
Tất cả hình ảnh được đăng tải trên mạng đều đã được che mặt

Phiên đấu giá sẽ được mở vào ngày Cá Tháng Tư 1/4, cho nên rất nhiều người đã ngờ rằng đây chỉ là một trò đùa. Tuy nhiên, người đại diện của Raine – bà Siobhanne Sweeney khẳng định rằng đây chỉ là một sự trùng hợp.

“Tiền bạc là động lực với tôi, nhưng không có nghĩa là tôi cần tiền. Tôi thực sự không thiếu thốn về mặt tài chính” – Raine chia sẻ.

Ngoài yếu tố tiền bạc, những lý do đưa cô đến quyết định rao bán trinh tiết gồm có: thích phiêu lưu, ham muốn tình dục, gây bê bối, thách thức những định kiến về trinh tiết.

{keywords}
Raine có thân hình rất nóng bỏng

“Nhiều phụ nữ được dạy rằng nên giữ gìn trinh tiết và đó là thứ quan trọng cho hôn nhân, cho mối quan hệ. Nó như một thước đo nhân cách. Tôi thì không bao giờ tin điều đó, thậm chí tôi chưa bao giờ có chủ ý giữ gìn trinh tiết. Chỉ là nó tình cờ xảy ra”.

Không có thông tin về ngày kết thúc phiên đấu giá, tuy nhiên Raine hứa rằng người chiến thắng sẽ nhận được một “cuộc hẹn quyến rũ kéo dài 12 giờ” – khoảng thời gian sẽ biến cô từ “một trinh nữ thành một gái điếm có học”.

Được biết, tình cảm không phải là yếu tố cần có của cuộc mua bán này. Raine dự định sẽ hiến tặng 35% số tiền bán trinh cho một quỹ từ thiện giúp phụ nữ ở các quốc gia đang phát triển được đi học.

{keywords}

Trước Raine, năm 2008 đã có một nữ sinh 22 tuổi là Natalie Dylan cũng từng rao bán trinh tiết với sự giúp đỡ của một chủ chứa ở Nevada, Mỹ – nơi mà hoạt động mại dâm là hợp pháp.

Tuy nhiên, cuộc mua bán không thành công khi người chiến thắng cho biết vợ anh ta không cho phép anh nhận “giải thưởng”.

Năm 2012, Catarina Migliorini tới từ Brazil cũng tham gia vào một phiên đấu giá trinh tiết – một phần của loạt phim tài liệu có tên là “Truy tìm trinh tiết”.

Mặc dù nhận được mức giá đề nghị lên tới 780.000 USD từ một triệu phú Nhật Bản nhưng cô đã từ chối vì có một số nghi ngại về danh tính thật của người đàn ông này.

Cũng trong năm 2013, cô gái người Brazil Rebecca Bernardo cũng thực hiện đấu giá trinh tiết để có tiền trả viện phí cho mẹ. Tuy nhiên, không rõ có cuộc trao đổi nào được thực hiện hay không.

Vào tháng 11/2013, một nữ sinh người Nga tự xưng là Shatuniha cũng nhận được khoảng 27.000 USD từ một người mua trinh tiết của cô.

  • Nguyễn Thảo (Theo Huffington Post)