- Sự việc xảy ra vào khoảng 14h40 ngày 31/3 tại Trường ĐH Thăng Long (Hà Nội). Cô gái sau khi rơi từ tầng 9 xuống dưới đã tử vong.

Nhà trường đang phối hợp với công an phường Đại Kim, quận Hoàng Mai điều tra nguyên nhân và tung tích nạn nhân.

Một nữ sinh của trường kể lại: "Vào thời điểm trên, cả lớp em đang học trên tầng 6 thì bỗng nghe một tiếng động lớn và tiếng hét thất thanh. Mọi người chạy ra nhìn xuống thì thấy một bạn nữ đang nằm bất động dưới sàn phòng tập thể hình. Phần mái bị vỡ một mảng khá lớn”.

{keywords}

Xe cứu thương được điều động tới hiện trường vụ việc. (Ảnh: Phong Đăng)


 

Trao đổi với VietNamNet, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Thăng Long (Hà Nội) Nguyễn Hữu Đăng cho biết: "Thông tin ban đầu từ cơ quan công an cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 14h40. Cô gái khoảng 24-25 tuổi đã tử vong sau cú va chạm mạnh. Vị trí nạn nhân rơi từ tầng 9 nhà A. Đây là nơi sinh viên học và thực hành. Tuy nhiên khu vực cô gái rơi không phải phòng học".

Ngay sau khi xảy ra vụ việc công an phường Đại Kim đã nhanh chóng đến hiện trường khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc. Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên hiện vẫn chưa rõ danh tính.

"Đây là lần đầu tiên một sự việc như vậy xảy ra tại trường. Chúng tôi đang tích cực phối hợp với cơ quan công an điều tra danh tích cô gái và nguyên nhân sự việc. Dù đây là sinh viên hay không phải sinh viên của trường, chúng tôi vẫn sẽ có những hỗ trợ giúp đỡ về tinh thần và vật chất đối với gia đình nạn nhân. Ngay sáng mai, trường sẽ huy động các cán bộ, giảng viên cũng như mong sự giúp đỡ của toàn thể sinh viên để xác định danh tính cô gái" - ông Đăng cho biết.

  • Phong Đăng