- Sáng 2/4, ban tổ chức chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” đã tổ chức họp báo công bố chương trình gala và sự kiện Nick Vujicic sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 5/2014.

Cùng với các sự kiện đồng hành như hội thảo “Nâng cao kỹ năng sống”, phát động cuộc thi viết “Gương nghị lực phi thường”, chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” sẽ có hai đêm gala tổng kết được tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội.

Đêm Gala tại TP.HCM sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể thao Phú Thọ vào ngày 21/5/2014 và tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 24/5/2014.

Tại đây, khán giả sẽ được gặp lại chàng trai không tay, không chân Nick Vujicic với vai trò là khách mời đặc biệt. Lần này anh tới Việt Nam cùng với gia đình mình.

Tháng 5 năm ngoái, sự xuất hiện của anh chàng khuyết tật đầy nghị lực này tại Việt Nam đã nhận được sự quan tâm sát xao của dư luận, đặc biệt là các bạn trẻ. 

{keywords}

Chương trình cũng có sự tham gia của bé Linh Chi, 9 tuổi, tới từ Yên Bái, bị dị tật tay chân bẩm sinh. Cô bé cũng từng thu hút sự quan tâm của dư luận trong sự kiện Nick Vujicic đến Việt Nam vào năm ngoái.

Nhà báo Tạ Bích Loan – đại diện Đài Truyền hình Việt Nam – đơn vị tổ chức chương trình chia sẻ: “Gala năm nay sẽ là cuộc đối thoại xã hội với thanh niên để chúng ta cùng nhau trả lời những câu hỏi về việc sống như thế nào là tử tế”.

Ban tổ chức cho biết, rút kinh nghiệm từ năm trước, năm nay ban tổ chức xin phép không công bố kinh phí của chương trình.

  • Nguyễn Thảo