Nhạc sĩ chia sẻ, bình thường Thiện Thanh rất nghe lời bố nhưng khi đã yêu, cô bé hay quên lời bố dặn dò.


{keywords}

Quốc Trung và con gái Thiện Thanh đôi lúc phiền lòng vì con gái mải yêu đương

Trong nghệ thuật, Quốc Trung là người khó tính, vậy ở ngoài đời, anh nghiêm khắc với con cái như thế nào?

Với con, tôi rất khó tính. Từ bé, tôi không được bố mẹ chiều nên khi làm bố, tôi không có quan niệm chiều con. Nhưng tôi không quá nghiêm khắc mà vẫn chơi với các con như những người bạn.

Thiện Thanh, con gái lớn của anh với Thanh Lam đang nuôi ước mơ trở thành ca sĩ. Với tư cách là một nhà sản xuất, anh đánh giá thế nào về giọng hát của con gái?

Ngày trước, Thiện Thanh học piano và gần đây mới chuyển sang học thanh nhạc. Cháu cần có thời gian để tiếp thu thêm kỹ thuật. Thiện Thanh không có giọng hát khỏe, phong cách âm nhạc đặc biệt mà khá nhẹ nhàng. Ở phương Tây, rất nhiều nghệ sĩ thành công dù không có chất giọng tốt. Điều quan trọng là cần có đam mê. Tôi chưa thể nói trước được về tương lai của con gái. Hãy cứ để cho con bé học tốt đã.

Còn về cậu con trai Đăng Quang thì sao?

Đăng Quang là người rất chăm chỉ và thực sự đam mê với piano. Tháng 6 tới, Đăng Quang sẽ tham gia một cuộc thi âm nhạc ở châu Âu với nhiều vòng thi khó khăn nên hiện tại, cháu nỗ lực tập luyện. Mỗi ngày, Đăng Quang đều tập đàn từ 6 đến 10 tiếng. Tôi không có gì để phàn nàn về con trai cả, chỉ có cô con gái thì làm tôi phiền lòng bởi thi thoảng dính vào yêu đương.

Chị Thanh Lam sợ con gái yêu dại khờ giống mẹ, còn anh, anh có lo lắng đến mức quản lý cả chuyện yêu của con?

Có chứ! Tôi không quản theo kiểu quá nghiêm khắc nhưng có hỏi bạn trai của con là người thế nào và uốn nắn con sống tốt. Bình thường cô bé rất nghe lời bố nhưng khi có người yêu thì quên hết. Thiện Thanh vẫn còn nhỏ nên đôi khi, việc yêu đương sẽ làm ảnh hưởng đến học tập.

(Theo Ngôi Sao)