CMC Telecom chi nhánh Hải Phòng vừa tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm cùng CMC Telecom” tại Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics và ĐH Hải Phòng, khởi động cho chuỗi Ngày hội việc làm của công ty tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Bình Dương.

{keywords}
Lễ ký kết giữa CMC Telecom chi nhánh Hải Phòng và trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics diễn ra thành công tốt đẹp đã chính thức tạo ra hàng trăm cơ hội việc làm cho sinh viên.

{keywords}
CMC Telecom chi nhánh Hải Phòng và trường Đại học Hải Phòng ký  thỏa thuận hợp tác cung ứng nguồn nhân lực

Theo thỏa thuận hợp tác giữa CMC Telecom và Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics, ĐH Hải Phòng, CMC Telecom sẽ tiếp nhận những sinh viên năm cuối đang học tập tại khoa/ngành đang đào tạo tại 2 trường phù hợp với yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.

Hơn 20 sinh viên của hai trường đã được tiếp nhận thông báo trúng tuyển trực tiếp và được tham gia thực tập tại CMC Telecom.
 
Tham gia chương trình, sinh viên Trường Cao đẳng Viettronics và ĐH Hải Phòng còn được cung cấp đơn xin việc tại chỗ, tham gia phỏng vấn trực tiếp với đại diện tuyển dụng của CMC Telecom.

Bạn Đỗ Thị Xuân – Sinh viên lớp 2KT10A1 cho biết: “Em mới kết thúc năm học thứ hai tại trường. Đây cũng là giai đoạn em muốn tích lũy các kinh nghiệm liên quan đến việc làm như: Viết CV, trả lời phỏng vấn, kỹ năng làm việc… Đến sự kiện Ngày hội việc làm với CMC Telecom vừa để rèn luyện bản lĩnh, xem khả năng của mình đến đâu, biết mình cần trang bị thêm những gì nhằm chuẩn bị tốt cho tương lai”. 

{keywords}
Sinh viên phấn khởi, tò mò trong “Ngày hội việc làm cùng CMC Telecom”

Với nhiều sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm cuối, “Ngày hội việc làm cùng CMC Telecom” là một cơ hội để thể hiện khả năng, phát hiện và hoàn thiện những kĩ năng mình còn yếu khi đi phỏng vấn xin việc cũng như trong quá trình làm việc.

Nguyễn Hoàng Anh - sinh viên lớp 2QT9A chia sẻ: “Là sinh viên vừa hoàn thành khóa luận tốt nghiệp, em thật sự rất muốn trau dồi kiến thức và thử sức mình thông qua thực tế như thế này. Em mong sẽ có nhiều chương trình như thế này thu hút được nhiều nhà tuyển dụng đến hơn nữa, để tăng cường thông tin cũng như cơ hội cho sinh viên chúng em”.

{keywords}
Sinh viên được tuyển tại chương trình “Ngày hội việc làm cùng CMC Telecom”

CMC Telecom hiện đang là một trong những nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Với sự phát triển của doanh nghiệp, nhu cầu tìm kiếm nhân sự có đào tạo, CMC Telecom đã và đang là điểm khởi đầu lý tưởng của nhiều sinh viên trên cả nước không chỉ để rèn luyện kỹ năng của bản thân mà còn tạo ra nhiều hơn cơ hội việc làm cho sinh viên trên cả nước.

Chương trình nằm trong khuôn khổ dự án Employment Branding (EB) 2014 với mục đích tiếp cận cũng như phát triển nhu cầu rèn luyện kỹ năng của sinh viên trong quá trình tìm kiếm việc làm.
 
Thúy Ngà