- Nhận được điện thoại chào bán điện thoại cũ và hẹn đến quán cà phê gần cầu Sông Hàn (Đà Nẵng) để mua thì bất ngờ hai đối tượng lạ mặt tạt thẳng ca a xít vào một sinh viên cần mua điện thoại cũ gây thương tích nặng…

{keywords}

Sinh viên Phạm Hồng Thái đang điều trị tại bệnh viện

Sáng nay (7/7), Công an quận Sơn Trà Đà Nẵng cho biết đang điều tra làm rõ đối tượng lạ mặt đã tạt a xít vào người sinh viên Phạm Hồng Thái (19 tuổi, trú xã Ba, huyện Đông Giang, Quảng Nam) hiện đang học tại một trường CĐ trên địa bàn Đà Nẵng vào đêm ngày 5/7.

Ngay sau khi bị nạn, sinh viên Phạm Hồng Thái được người đi đường đưa vào bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu. Sau hơn 2 ngày điều trị tích cực, hiện Thái đã qua cơn nguy kịch tuy nhiên bị bỏng toàn thân và đôi mắt có nguy cơ bị mờ.

Theo hồ sơ công an Sơn Trà ghi nhận từ nạn nhân cho biết : Vào khoảng 8 giờ tối 5/7, Thái bất ngờ nhận được điện thoại của một người báo muốn bán điện thoại cũ và Thái có nhu cầu muốn mua nên đã hẹn đến quán cà phê gần cầu Sông Hàn (phía phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) để xem.

Khi vừa đến quán cà phê thì bất ngờ Thái bị hai người lạ mặt tạt axit vào người khiến Thái bị thương nặng.

Hiện Thái đang theo học một trường CĐ trên địa bàn Đà Nẵng và trong kỳ thi tuyển sinh năm nay, Thái đăng ký dự thi vào Trường ĐH Thể dục thể thao Đà Nẵng.

Người nhà của sinh viên Thái cho biết, tính tình của Thái hiền lành, không mâu thuẫn với ai. Khoảng một tháng nay, Thái có dọn về ở chung với một nam thanh niên khác đang đi làm trong ngành du lịch.

Hiện công an quận Sơn Trà đang điều tra làm rõ hung thủ tấn công Thái liệu có liên quan đến mâu thuẩn cá nhân hay mâu thuẩn trong tình ái dẫn đến vụ tạt a xít gây thương tích đau lòng này.

  • Vũ Trung