Do không để ý đến sự thay đổi của mực nước thủy triều dâng, nên trong lúc mải vui chơi dưới nước, 2 bé gái là Võ Thị Bảo Ngọc và Lê Thị Hương Thảo đã bị hụt chân dẫn đến chết đuối.

Sự việc thương tâm xảy ra khoảng 14h chiều ngày 30/7.

Cháu Võ Thị Bảo Ngọc (học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Thạch Mỹ) được bố mẹ cho về ngoại ở giáo họ Vĩnh Xuân, xứ Xuân Tình (thôn Đông Thắng, xã Mai phụ, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) chơi.

{keywords}
Đại diện lãnh đạo huyện Lộc Hà đã đến chia buồn với gia đình nạn nhận Võ Thị Bảo Ngọc

Tại đây, em cùng 4 người anh em có quan hệ họ hàng là Lê Doãn Đường (12 tuổi); Nguyễn Ngọc Hậu (14 tuổi); Võ Tá Bảo Quốc (12 tuổi) và Lê Thị Hương Thảo (11 tuổi) đã rủ đi tắm ở bãi âu thuyền Mai Lâm.

Do chủ quan, không để ý đến sự thay đổi của mực nước thủy triều dâng, nên trong lúc mải vui chơi dưới nước, 2 bé gái là Võ thị Bảo Ngọc và Lê thị Hương Thảo đã bị hụt chân dẫn đến đuối nước chết.

Ngay sau khi nhận được tin báo, đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND, UBMTQ huyện Lộc Hà đã tiến hành trích số tiền 4 triệu đồng đến thắp hương và gửi lời chia buồn tới 2 gia đình giáo dân nói trên.

Được biết, 2 em Võ Thị Bảo Ngọc và Lê Thị Hương Thảo đều là học sinh giỏi, cán bộ liên đội gương mẫu của Trường tiểu học Mai Phụ và Tiểu họcThạch Mỹ.

  • Trâm Anh