Với mỗi cấp học dài hạn được thiết kế hướng đến điểm số cao trong các kỳ thi chuẩn hóa, cách viết các bài luận ấn tượng... IvyPrep là người dẫn đường tin cậy giúp học viên đạt tới học bổng ở các trường ĐH top đầu ở Mỹ.

Người dẫn đường tài ba

Đã có biết bao thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam miệt mài nghiên cứu, học tập, gắng sức để được đặt chân và trải nghiêm nền giáo dục tiên tiến nhất thế giới của đất nước cờ hoa.

Tuy nhiên con đường để đến với “giấc mơ” ấy không hề đơn giản, bởi bất cứ học sinh nào muốn được nhận vào các trường top đầu đều phải trải qua quá trình chuẩn bị đầy gian nan, thách thức, vượt qua những yêu cầu, chuẩn mực khắt khe để chứng tỏ sự xuất sắc của bản thân mình.

Trên quãng đường đó, có người đã thành công, đã đạt được ước mơ đến với miền đất hứa, nhưng cũng không ít người đã thất bại, mãi mãi hướng về miền đất ấy như một ước mơ xa vời.

{keywords}


Hành trình đặt chân vào các trường Đại học top đầu của Mỹ là cả một hành trình dài đầy thách thức, đòi hỏi mỗi cá nhân phải có sự chuẩn bị và nỗ lực lâu dài. Đó là cuộc đua marathon của những con người có xuất phát điểm như nhau, nhưng người chiến thắng không chắc đã là người giỏi nhất, mà người chiến thắng là người dẻo dai nhất, bền bỉ nhất, không ngừng nỗ lực và đưa ra được chiến thuật hợp lý trong suốt cuộc hành trình.

IvyPrep đã có một thời gian dài nghiên cứu và hiểu rằng, khi các học viên của mình có ước mơ mãnh liệt vươn tới nền giáo dục tiên tiến bậc nhất trên thế giới, họ cần một “người dẫn đường tận tụy”, một “huấn luyện viên” để giúp học vạch ra chiến lược trên từng chặng đường, chỉ dẫn cho họ những bước đi hợp lý để phát huy nội lực trong chính bản thân mình và rèn giũa mài sáng “viên ngọc” ẩn giấu bên trong.

Từ đó, IvyPrep không chỉ dành để đào tạo nhân tài, IvyPrep là nơi tạo ra các nhân tài đạt tới “giấc mơ Mỹ”.

Bắt đầu từ những thành công sớm

Học viên IvyPrep hiện nay đang là nơi duy nhất áp dụng học thuyết “bắt đầu từ những thành công sớm” thông qua các chương trình học dài hạn từ Ivy Kid - Ivy Teen - Ivy Bridge - Ivy Lead - Ivy Goal.

Mỗi cấp học dài hạn của IvyPrep là một nấc thang quan trọng trên lộ trình và, được thiết kế một cách khoa học nhằm trang bị cho học viên tất cả các kiến thức, hành trang về ngôn ngữ, văn hóa, kiến thức, những điểm số cao trong các kỳ thi chuẩn hóa cũng như cách viết các bài luận ấn tượng... để đạt tới những suất học bổng cao nhất ở các trường đại học top đầu tại Mỹ.

{keywords}


Tại IvyPrep, mỗi học viên đều là mỗi viên ngọc thô được chăm sóc, mài dũa đặc biệt để phát huy tối đa tiềm năng của mình. Mỗi học viên sẽ được các chuyên gia hàng đầu về du học Mỹ và giáo dục tại IvyPrep chuẩn bị riêng lộ trình học tập và nghiên cứu phù hợp nhất với khả năng và sở thích của bản thân.

IvyPrep tin rằng mỗi cá nhân đều ẩn chứa tiềm năng và mục tiêu của IvyPrep là giúp học viên khai thác được tiềm năng đó, để chứng minh với các hội đồng tuyển sinh Mỹ về sự xuất sắc của bản thân.

Được học tập tại Mỹ luôn là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của mỗi học viên. Trên con đường đầy chông gai để dẫn tới vinh quang đó, sứ mệnh của học viện IvyPrep là đồng hành cùng các học viên trên mỗi bước đi. Các chuyên gia tư vấn về du học luôn sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ các học viên với tất cả các vấn đề liên quan đến chọn trường, xét duyệt hồ sơ, xin học bổng, xin visa, chứng minh tài chính...

Xem xét quá trình học tập và nỗ lực của học viên tại IvyPrep, học viên còn được nhận thư giới thiệu từ các thầy cô, những người tốt nghiệp tại các trường hàng đầu tại Mỹ và từng đảm đương các vị trí quan trọng trong Hội Đồng tuyển sinh tại các trường đại học Mỹ.

Đặng Ngân Hà - Học viện IvyPrep

Mời bạn đặt câu hỏi với cô Cristina, chuyên gia tư vấn về Du học Mỹ, Trưởng phòng đào tạo Học viện IvyPrep tại http://goo.gl/LLor5x
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập: www.ivyprep.edu.vn