Chương trình liên kết đào tạo Thạc sỹ Quản trị kinh doanh (MBA) giữa ĐH La Trobe (Úc) và ĐH Hà Nội là một trong số ít các chương trình tại châu Á và VN được EFMD trao chứng nhận chất lượng EPAS trong 6 năm liên tiếp (2011- 2016).

EPAS là một hệ thống công nhận quốc tế nhằm đánh giá chất lượng hoạt động các chương trình quản lý có tầm nhìn quốc tế và đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng.

Quy trình kiểm định, đánh giá của EFDM được thực hiện rất nghiêm ngặt dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau như vị thế trong nước và quốc tế của chương trình, tầm nhìn, mục tiêu, chiến lược phát triển, nội dung giảng dạy, chất lượng sinh viên theo học và tốt nghiệp, cơ sở vật chất, cơ hội làm việc của các cựu sinh viên sau khi ra trường…

PGS.TSKH Nguyễn Đình Luận - Hiệu trưởng Trường ĐH Hà Nội cho biết: “Đây là một vinh dự và đồng thời cũng đặt ra cho chúng tôi trách nhiệm cao hơn trong việc triển khai đào tạo trong tương lai để không những xứng đáng với danh xưng được công nhận mà còn tiếp tục chiếm được lòng tin của người học, nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy của chương trình, mang đến cho sinh viên tại Việt Nam một môi trường học tập năng động, uy tín và đạt chất lượng quốc tế.”

Thành lập từ năm 1967, ĐH La Trobe là một trong những trường đại học phát triển nhanh và có uy tín về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu tại Úc. Trường có quan hệ hợp tác với hơn 250 viện nghiên cứu và các Trường Đại học ở hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới.

Được Bộ GDĐT cấp phép hoạt động từ năm 2003, đến nay Chương trình liên kết đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) giữa ĐH La Trobe và ĐH Hà Nội đã tuyển sinh được 20 khóa với gần 900 học viên đã tốt nghiệp và được ĐH La Trobe cấp bằng.

Ngoài chương trình Thạc sĩ, Trường còn tổ chức chương trình liên kết đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh kéo dài 3,5 năm với mức học phí hợp lý. Đến nay Trường đã tuyển sinh được 24 khóa hệ Cử nhân. Các học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được nhận bằng Đại học chính quy do ĐH La Trobe (Úc) cấp với 2 chuyên ngành kép là Quản lý tài chính và Marketing, được công nhận trên toàn thế giới.

Toàn bộ chương trình học tại ĐH La Trobe Việt Nam đều được giảng dạy bằng tiếng Anh với khung chương trình được thiết kế và phân bổ một cách khoa học, giúp học viên không chỉ nâng cao kiến thức chuyên môn mà còn tăng khả năng sử dụng ngoại ngữ. Sinh viên La Trobe ra trường có tiếng Anh vượt trội, kỹ năng tốt, khả năng thích ứng cao và làm việc hiệu quả trong nhiều môi trường khác nhau (ngân hàng nước ngoài, bộ phận hợp tác quốc tế của cơ quan nhà nước, các tổ chức phi chính phủ, dự án phát triển, nghiên cứu hoặc kinh tế có yếu tố nước ngoài, ngoại giao và báo chí). Chương trình đặc biệt phù hợp với những người mong muốn làm việc có liên quan đến yếu tố nước ngoài hoặc chuẩn bị ra nước ngoài du học.

Ngoài ra, chương trình liên kết đào tạo này cũng cho phép các học viên chuyển tiếp sang học tại cơ sở chính của ĐH La Trobe tại Úc với đầy đủ sự tư vấn, hỗ trợ tận tâm và chuyên nghiệp.

Một số hình ảnh buổi lễ Tốt nghiệp của sinh viên hệ Cử nhân và Thạc sĩ diễn ra tháng 3 hàng năm tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia

{keywords}

{keywords}

{keywords}


Thông tin liên hệ:
Văn phòng La Trobe
Phòng 202 nhà B, Trường Đại học Hà Nội, Km9 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại : 084-3554 1796/ 084-3553 3671
Email : latrobe@hanu.edu.vn; Website : http://latrobe.hanu.vn

Anh Vũ