- Bảng cửu chương trên bìa vở của học sinh do Văn phòng phẩm Hồng Hà in, dấu nhân đã bị in thành dấu cộng. Tổng GĐ công ty này đã lên tiếng xin lỗi vì sự cố đáng tiếc và sẵn sàng đổi sản phẩm lỗi cho khách hàng.

Theo hình ảnh được chụp lại từ cuốn vở của Văn phòng phẩm Hồng Hà (Hà Nội), bảng cửu chương đã bị in sai dấu nhân (x) thành dấu cộng (+)dù kết quả vẫn được tính theo phép nhân.

{keywords}
Bảng cửu chương in sai của VPP Hồng Hà.

Ngày 13/9, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã có công văn trả lời báo chí về sự việc này.

Công văn do ông Trương Quang Luyến, Tổng giám đốc công ty ký xác nhận sản phẩm mà người tiêu dùng phản ánh là vở ô ly Hồng Hà được sản xuất từ năm 2006.

Theo đó: "Ngay sau khi đưa sản phẩm ra thị trường, công ty đã sớm phát hiện, khắc phục sự cố bằng việc thu hồi toàn bộ sản phẩm lỗi và cho dừng sản xuất ngay lô sản phẩm vở này.

Nhưng trên thị trường hiện nay vẫn còn sót lại một vài sản phẩm lỗi của thời điểm đó. Văn phòng phẩm Hồng Hà ghi nhận đã sơ suất trong khâu thiết kế, kiểm duyệt sản phẩm nên đã xảy ra sự cố đáng tiếc nêu trên và thành thật xin lỗi Quý khách hàng."

Đơn vị này cũng khẳng định, trong trường hợp khách hàng mua phải sản phẩm lỗi, công ty sẵn sàng đổi lại sản phẩm tại các hệ thống cửa hàng bán lẻ của công ty.

P.Đăng