- Trong lúc đạp xe từ trường về nhà, em Phạm Thị Nhung (huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) không may bị té xuống kênh sâu chừng 2 mét dẫn tới chết đuối.

Thông tin từ phòng GD-ĐT huyện Vũ Quang cho biết, nạn nhân là em Phạm Thị Nhung (SN 2005, trú tại xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang), học sinh lớp 3A, trường Tiểu học Đức Bồng.

Theo đó, vào khoảng 10h30 ngày 25/9, trên đường đi học về, khi một mình đạp xe qua khu vực cầu Động (gần hệ thống thủy lợi Ngàn Trươi - Cẩm Trang) thì không may bị rơi xuống kênh, có độ sâu chừng 2 mét dẫn tới chết đuối.

  {keywords}

Di ảnh em Nhung

Sáng cùng ngày bé Nhung đi học nhưng không ăn sáng. Tới giữa buổi học vì đói bụng nên bị xỉu, cô giáo chủ nhiệm đưa cho một hộp sữa uống và gọi điện cho người nhà lên đón em về.

Lúc này, bố Nhung là anh Phạm Văn Vân (38 tuổi), chạy xe máy lên trường nhưng phải đón em học mầm non trước nên Nhung đạp xe đạp về trước, không may gặp nạn.

Được biết, cháu Nhung bị bệnh tim bẩm sinh, mới đi mổ tim về. Gia cảnh của em Nhung cũng rất khó khăn.

Biết tin, phòng GD-ĐT huyện Vũ Quang đã cùng với Ban giám hiệu và thầy cô trường Tiều học Đức Bồng đã xuống để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình em Nhung.

Văn Đức - Quốc Châu