- Năm nay, Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội (UNIS Hà Nội) sẽ mở rộng chương trình học bổng UNIS Hanoi nhờ sự ủng hộ rộng rãi của cộng đồng nhà trường thông qua quỹ học bổng UNIS Hanoi.

Học sinh quan tâm có thể nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển để vào học lớp 8, hoặc lớp 9, hoặc lớp 10 từ năm học 2015 - 2016 với học bổng toàn phần.

UNIS Hanoi khuyến khích học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, có thành tích học tập xuất sắc tại các trường phổ thông Hà Nội đăng ký ứng tuyển học bổng.

{keywords}
Trao đổi với giảng viên trong một giờ học. Ảnh: Nhà trường cung cấp

Trường UNIS Hà Nội được thành lập từ năm 1988 trong khuôn khổ hợp tác phát triển giữa Việt Nam và Liên hợp quốc (LHQ). Chương trình học bổng của trường khởi động từ năm học 2011-2012 nhằm tri ân nước chủ nhà nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập.

Hiện nay mỗi suất học bổng có trị giá 25.000USD/năm.

TS. Charles Barder, hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Sức mạnh của giáo dục là chắp cánh tương lai – không chỉ tương lai của một vài cá nhân, mà cả tương lai của cộng đồng, và đó chính là tầm nhìn của chúng tôi khi thành lập Quỹ Học bổng UNIS Hanoi – tạo nên những cơ hội chắp cánh tương lai”.

Thành lập năm 1988 và là trường quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, UNIS Hà Nội là một trong hai trường quốc tế LHQ duy nhất trên thế giới (ngôi trường LHQ đầu tiên có trụ sở ở New York).

Đây cũng là ngôi trường đầu tiên tại châu Á giảng dạy theo Chương trình tú tài quốc tế (International Baccalaureate – IB) và là trường quốc tế phi lợi nhuận duy nhất tại Hà Nội.

Hiện nay trường có 1.088 học sinh từ 3 đến 18 tuổi đến từ hơn 60 quốc gia, là đại diện của 40 ngôn ngữ trên thế giới.

UNIS Hà Nội bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển từ Thứ Tư ngày 01/10, hạn cuối là 31/12/2014.

Thông tin chi tiết và hồ sơ đăng ký tại http://www.unishanoi.org/hocbong.

  • Hạ Anh