- Cô giáo dạy môn lịch sử kiêm tổng phụ trách đội của một trường tiểu học ở TP.HCM đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử tại phòng hiệu trưởng chiều nay, 27/10.

Sự việc xảy ra tại Trường tiểu học Trung An (xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM) vào lúc 14h30.

Một nguồn tin cho biết, hành động của cô giáo H. là ly nước làm tràn ly sau khi bị hiệu trưởng ép buộc phải nhận nhiệm vụ tổng phụ trách đội. Do áp lực công việc cô H. rơi vào trạng thái trầm cảm vì luôn bị khiển trách, kiểm điểm trước hội đồng sư phạm nhà trường.

Công an xã Trung An đã lập hồ sơ ban đầu chuyển vụ việc về công an huyện để tiếp tục điều tra.


Một nguồn tin khác cho biết, đang trong tiết dạy, cô giáo H. đã bỏ ra ngoài mua một chai thuốc diệt cỏ loại 100ml và đã uống ngay bên ngoài trường.

Uống xong, cô vào bên trong trường, đến trước phòng hiệu trưởng thì ngã xuống và ngất lịm.

Lúc giáo viên các lớp và nhân viên văn phòng nhà trường phát hiện, cơ thể nạn nhân đã tím tái và lập tức được đưa vào phòng y tế của trường sơ cứu. Sau đó, cô H. được chuyển về bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu.

Hiện, cô đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn còn hôn mê, đang được cấp cứu tại phòng cách ly bệnh viện 115.

Được biết cô giáo H. được điều động về giảng dạy tại trường tiểu học Trung An từ năm 2012. Do gặp nhiều bế tắc trong công tác và thường xuyên bị áp lực nặng nề, nhiều lần cô có ý định quyên sinh nhưng bất thành.


Hiện chúng tôi vẫn chưa liên lạc được với hiệu trưởng cũng như trưởng phòng giáo dục huyện. VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin.
 

Trần Chánh Nghĩa