Ông Ngô Văn Giá, trưởng Khoa Viết văn - Báo chí (Trường ĐH Văn hóa Hà Nội) vừa có thông báo về việc có người mạo danh khoa đi vận động tài trợ.

Trao đổi với VietNamNet chiều 10/11, ông Ngô Văn Giá cho biết, có một kẻ mạo danh khoa mang tên Nguyễn Khánh Thành đã tự chế ra "Giấy mời" để có thể đi vận động xin tài trợ.

  {keywords}
  Giấy mời tự "chế" mạo danh khoa Viết văn - Báo chí (Trường ĐH Văn hóa Hà Nội)

Trong giấy mời tự chế, nhân vật này ký tên Nguyễn Khánh Thành với chức danh Trưởng ban liên lạc khoa Viết văn – Báo chí. Giấy mời dự lễ kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường và 35 năm ngày thành lập khoa vào 8 giờ nhưng không ghi rõ ngày tháng.

Theo ông Giá, sự việc được phát hiện khi có một nhà báo nhận được giấy mời có đến khoa chơi và nói chuyện. Như thông tin ông Giá nắm được, nhận vật “chế” giấy mời này đã mang danh nghĩa khoa đi vận động, xin tài trợ tại một số đơn vị, tổ chức, và đã xin được một số tiền đáng kể.

“Khoa Viết văn - Báo chí hoàn toàn không biết người Nguyễn Khánh Thành này là ai. Vậy thông báo rộng rãi cho các tổ chức và cá nhân được biết để tránh bị lừa đảo. Chúng tôi sẽ báo cáo việc này cho cơ quan pháp luật để có biện pháp xử lý” – ông Giá khẳng định.

Ngân Anh