Báo điện tử VTV lúc 18h18 ngày 21/11 đăng tải phản hồi chính thức về việc phát sóng chương trình Quà tặng cuộc sống với câu chuyện "Nhặt xương cho thầy".

Trong dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2014, Đài Truyền hình Việt Nam đã phát sóng nhiều chương trình tri ân, tôn vinh các nhà giáo. Trong đó, nhiều chương trình có quy mô lớn, truyền hình trực tiếp, tạo được phản hồi tích cực từ khán giả.

Tuy nhiên, Đài Truyền hình Việt Nam cũng nhận được nhiều ý kiến phản ánh chương trình Quà tặng cuộc sống “Nhặt xương cho thầy” phát sóng trên kênh VTV3 ngày 19/11/2014 có nội dung ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh người thầy.

Đài Truyền hình Việt Nam đã nghiêm túc tiếp thu, xem xét sự việc và nhận thấy có sơ xuất của bộ phận duyệt chương trình nên đã để Quà tặng cuộc sống “Nhặt xương cho thầy” phát sóng vào thời điểm không thích hợp, dẫn đến những phản ứng, bức xúc trong dư luận.

Đài Truyền hình Việt Nam chân thành gửi tới quý khán giả và đặc biệt là các nhà giáo lời xin lỗi về sự sơ xuất đáng tiếc ngoài mong muốn này.

Theo VTV.VN