- Hàng loạt ý tưởng độc đáo của học trò khối 12 Trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm (Hà Nội) được thể hiện qua những đoạn video clip ngắn gửi tặng thầy cô.

Bâng khuâng khung cửa học trò trước ngày xa trường. Ảnh: Văn Chung

Đây là năm đầu tiên nhà trường phối hợp cùng phụ huynh, an ninh khu vực và các em học sinh tiến hành thực hiện ngày hội “Tri ân thầy cô”.

Đêm hội sắp diễn ra được các học trò lớp 12, những người thực hiện chính tiết lộ sẽ rất quy mô và hấp dẫn. Một phần quan trọng trong đêm hội chính là việc trình chiếu những clip học trò tự tay thực hiện gửi tặng thầy cô.

Trong số 16 clip của 16 lớp khối 12 có thể kể đến đoạn phim dài gần 5 phút của các  bạn học sinh lớp 12A6 lấy ý tưởng từ loại hình Stop Motion (thuật ngữ để chỉ những đoạn phim được tạo nên bởi hàng loạt những hình ảnh chụp tĩnh gửi tặng các thầy cô (bản demo).

Độc đáo không kém có thể kể đến clip của các bạn lớp 12B3 với màn mở đầu là ba chàng trai đi học muộn bị bác giám thị “tóm” được, năn nỉ mãi cuối cùng bác cũng cho các bạn vào lớp. Tiếp sau đó đoạn clip còn có phần nhận xét, chia sẻ cảm xúc của thầy cô trong trường về lớp.  

Điểm chung của tất cả các clip đó là những hình ảnh đáng nhớ của ba năm học (2008-2011) được kết lại và thể hiện một cách sinh động.

Cùng VietNamNet xem những clip độc đáo nhất của học trò lớp 12 gửi tặng thầy cô trong dịp chuẩn bị bế giảng, chia tay trường:

Clip của lớp 12B3


  • Văn Chung (Nguồn clip: Học sinh trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Nữ sinh Trường Ams trong ngày bế giảng

Mời các bạn chia sẻ hình ảnh, bài viết, clip lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của 3 năm học phổ thông theo địa chỉ: bangiaoduc@vietnamnet.vn.