- Một  nữ sinh lớp 6 Trường THCS Phan Bội Châu (quận Tân Phú, TP.HCM) ngất xỉu rồi tử vong sau đó khi bị cô giáo dùng thước đánh vào mông.

Thông tin ban đầu,  ông Tạ Tân - Trưởng phòng giáo dục quận Tân Phú - cho biết, trong tiết học môn Công nghệ vào chiều thứ ba ngày 6/1, em P.H học sinh lớp 6/7 được cô giáo gọi lên kiểm tra bài cũ. Do không thuộc bài nên H bị cô giáo phạt bằng cách dùng thước đánh bốn cái vào mông.

  {keywords}
Trường THCS Phan Bội Châu (quận Tân Phú, TP.HCM) 

Sau đó, nữ sinh bị té xỉu ngay tại bục giảng. Tưởng cô bé giả vờ, giáo viên yêu cầu các bạn nam trong lớp lên dìu Hải xuống chỗ thì mới biết nữ sinh đã ngất xỉu.

Ngay sau đó, P.H  đã được đưa xuống phòng y tế trường rồi được chuyển lên Bệnh viện Tân Phú. Tuy nhiên, nữ sinh tử vong không lâu sau đó.

Hiện tại, cô giáo đã bị đình chỉ đứng lớp. Nhà trường cùng phòng giáo dục và gia đình lo hậu sự cho H.

“Chúng tôi sẽ đưa ra biện pháp xử lý, kỷ luật đối với cô giáo ngay khi có kết luận chính thức từ cơ quan điều tra", ông Tân cho biết.

Trao đổi với VietNamNet, trung tá Hồ Viết Tuấn – trưởng công an P.Tân Thành, Q.Tân Phú, cho biết, đêm 6/1 khi nhận thông tin báo về vụ học sinh H được đưa đi cấp cứu từ Trường THCS Phan Bội Châu rồi sau đó tử vong, thì công an phường điều 2 tổ công tác gồm: 1 tổ đến bệnh viện Q.Tân Phú, 1 tổ đến trường, để nắm tình hình vụ việc. Các tổ công an cũng ghi nhận lời khai của nhiều người, trong đó có nhiều học sinh cùng lớp và cô giáo trực tiếp đứng lớp.

Trung tá Tuấn xác nhận, hiện phía công an chưa nhận được khiếu nại gì của gia đình em H liên quan đến cái chết của em này. “Hồ sơ tại trường và phía gia đình cung cấp thì em H có tiền sử bệnh động kinh nhiều năm nay”, trung tá Tuấn thông tin.

Một nguồn thông tin nhận định ban đầu, khả năng em H tử vong là do bệnh lý.

  • Lê Huyền - Anh Sinh