Cuộc đối thoại giữa các doanh nhân phong cách, thành đạt và Top 100 các em học sinh đến từ trường Quốc tế Mỹ (American International School) sẽ là điểm nhấn trong hoạt động Top 100 Phong cách Doanh nhân 2014 -2015.

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 17/1/2015 cùng chương trình “Tủ sách của những lãnh đạo” sẽ diễn ra tại Trường Quốc tế Mỹ - Cơ sở Nhà Bè.

{keywords}
Cuộc đối thoại Top 100 PCDN và CEO tương lai năm 2013 - 2014 gây được nhiều tiếng vang trong cộng đồng doanh nhân

Tạo được tiếng vang và dấu ấn khác biệt trong năm 2013, Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2014 -2015 sẽ tiếp tục hành trình đóng góp cho cộng đồng xã hội với chủ đề “Doanh nhân vì thế hệ tương lai” .

Hướng đến giáo dục và thế hệ tương lai, cuộc đối thoại giữa 100 doanh nhân thành công trong các lĩnh vực cùng các em học sinh American International School sẽ là cơ hội để các em học sinh tiếp xúc với những cá nhân xuất sắc, những thế hệ doanh nhân đi trước có kinh nghiệm và sự từng trải để giúp các em rèn giũa bản thân.

Cuộc gặp gỡ với các doanh nhân thành đạt còn là cơ hội cho các em có cái nhìn sâu sắc hơn đến thực trạng kinh tế, định hướng được tương lai, sẵn sàng cho việc lập nghiệp cũng như đương đầu với khó khăn sau này.

{keywords}
Top 100 PCDN trao bằng khen cho thế hệ tương lai

Bên cạnh đó, chương trình “Tủ sách của những lãnh đạo” mang lại cho các em cơ hội tiếp xúc với kho tri thức vô giá, những quyển sách “gối đầu giường”- nền tảng khởi đầu của từng doanh nhân.

Theo đó, các thành viên của Top 100 Phong Cách Doanh Nhân sẽ chọn ra một quyển sách yêu thích nhất của mình và dành tặng cho các em học sinh trường Quốc tế Mỹ (American International School) nhằm xây dựng một tủ sách tri thức giúp các em có thêm kiến thức để khởi đầu vững chắc hơn trong tương lai.

{keywords}
“Tủ sách của những lãnh đạo” là một chương trình rất ý nghĩa đối với thệ hệ trẻ tương lai

Chương trình Lễ Vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2014 và Diễn đàn Phong Cách Doanh Nhân 2015 với sự đồng hành cùng trường Quốc tế Mỹ và nhà tài trợ Bạc: Công ty Vịnh Thiên Đường (Alma), cùng các đơn vị đồng tài trợ: Công ty Đầu tư Định cư Hoa Kỳ (USIS), Bất động sản Phú Long…

(Theo Phong Cách Doanh Nhân)