- Nhiều phụ huynh Trường THCS Lý Tự Trọng (Trà Vinh) hoang mang sau sự việc một nữ sinh lớp 7 bị bạn bè đánh hội đồng. 

Chiều 12/3, trao đổi với báo chí, một giáo viên dạy văn của trường cho biết, hiện thầy hiệu trưởng và các thầy cô liên quan đã bận đi họp ở Sở GD&ĐT nên không thể tiếp báo chí.

Đồng thời, nhà trường sẽ tổ chức họp hội đồng sư phạm để lấy ý kiến kỷ luật số học sinh đánh P,. Kết quả sẽ được thông báo, báo cáo cụ thể vào ngày 13/3.

{keywords}  

Đông đảo phụ huynh học sinh Trường THCS Lý Tự Trọng tập trung trước con trước khi nhà trường tiến hành họp hội đồng sư phạm chiều ngày 12/3

Theo ghi nhận, trước giờ nhà trường tổ chức họp hội đồng sư phạm, nhiều phụ huynh học sinh tập trung đón con trước cổng trường tỏ ra lo lắng.

Phụ huynh của em Nguyễn Ngọc Phượng Duyên (học sinh lớp 7/6) nói: "Ngày nào tôi cũng phải bỏ công việc ở tận trong xã Hòa Thuận để chạy đi rước con. Gia đình tôi đã quyết định ráng để cho con học hết năm nay rồi chuyển trường về gần nhà học".

Đang ngóng chờ tin tức sức khỏe của con, bà Huỳnh Thị Kim Loan, mẹ cháu P. cho biết, hiện cháu P. vẫn đang tiến hành khám tổng quát tại bệnh viện Nhi Đồng (TP HCM). Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe cháu vẫn bình thường.

Theo bà Loan, kể từ ngày đoạn clip được tung lên mạng, các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý. Nhiều người đã đến nhà bà xin hỗ trợ tiền thuốc men và đề nghị xin bãi nại cho nhóm học sinh đánh con bà.

Cụ thể, trưa ngày 11/3, mẹ của Lâm Trần Bình T. (nam sinh cầm nguyên chồng ghế ném vào đầu P.) có đến hỏi thăm và động viên gia đình.

“Đồng thời, tối cùng ngày, gia đình của nữ sinh Trần Hồng G. cũng đến thăm.

Được biết, Dương Thúy V. (lớp trưởng lớp 7/5), từ V. lúc mới biết đi học thì bố mẹ V. ly thân. Bố lên tận TP HCM kinh doanh thiết bị điện, mẹ thì bỏ đi biệt tích.

Thời gian sau đó, V. về sống với một người cậu tại phường 3, TP Trà Vinh.

Một người chị họ của V. cho biết, trước Tết vừa rồi gia đình chị đã đuổi V. đi vì không hài lòng. Tuy nhiên, người phụ nữ này không tiết lộ về lý do.

Kể từ đó, V. về sống với gia đình bên ông bà ngoại. Mọi việc ăn học, đưa đón cho đến họp phụ huynh đều do ông Phạm Công Sáng (người quản gia cho gia đình V.) lo toan.

Ông Sáng cho biết, thường ngày đi học, ông không thấy V. có những hành động bạo lực, nhà trường cũng không phàn nàn gì về V., thậm chí V. còn là một học sinh giỏi của trường.

Theo nguồn tin riêng, người quay đoạn clip trên là một nữ sinh học cùng lớp với P, có tham gia đánh P một lúc. Nữ sinh này mang clip này về nhà cho một người bạn xem thì người này tung lên mạng.

Hạnh Nguyễn – Quốc Huy

Nữ sinh bị đánh hội đồng lên TP.HCM khám do nhức đầu

Sau 2 tháng kể từ khi bị bạn đánh hội đồng, nữ sinh ở Trà Vinh vẫn bị nhức đầu, phải lên TP.HCM khám lại.

Chiều 12/3, bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng, Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM xác nhận bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng P. (sinh năm 2002, ngụ tại Trà Vinh) vừa được ba đưa đến khám tại khoa Khám bệnh.

“Gia đình không nói là cháu bé bị đánh, mà chỉ cho bác sĩ biết bé bị chấn thương nên hay nhức đầu. Chúng tôi đã cho bệnh nhi làm các xét nghiệm chẩn đoán hình ảnh để kiểm tra, chưa ghi nhận gì bất thường. Bệnh nhi được kê toa thuốc điều trị nhức đầu, dặn gia đình theo dõi các dấu hiệu nguy hiểm và hẹn tái khám.”, bác sĩ Hùng nói.

Liên hệ với ông Nguyễn Phước Thành, ba của nữ sinh P., được biết ngày mai hai bố con sẽ về Trà Vinh.

Ông Thành chia sẻ: “Bị đánh đã lâu nên các vết thương phần mềm của con tôi không còn rõ ràng. Cháu kêu nhức đầu, để yên tâm tôi đưa cháu lên Bệnh viện Nhi Đồng 1 kiểm tra. Do đến trễ nên khám và làm xong hết các xét nghiệm, chụp phim, siêu âm cũng mất nửa ngày. May mắn, kết quả chưa có gì bất thường.”

  • Thanh Huyền