- Sau 12 ngày mất tích, thi thể nữ sinh Lê Thị Hà Phương (Đăk Lăk) sinh viên trường ĐH Kinh Tế TP.HCM, mất tích trên đường đi thực tập đã được tìm thấy tại khu vực hồ Đá, làng ĐH Thủ Đức, Bình Dương.

Thông tin được phía công an thị xã Dĩ An, Bình Dương xác nhận tối 25/3 sau khi xác minh dấu vân tay của một thi thể chết cách đây vài ngày.

Về phía gia đình, mẹ của Lê Thị Hà Phương, bà Phan Thị Quyên cũng đã xác nhận đó chính là thi thể Hà Phương

  {keywords}
  

Hà Phương trước khi mất tích. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Về phía Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Thiện Duy, Trưởng phòng công tác chính trị cho biết phía công an tìm thấy một thi thể chết tại hồ Đá, đã báo với gia đình Hà Phương xuống xác minh. Sau khi nhận được tin, nhà trường đã xuống hiện trường lo hậu sự cho Phương.

Do hoàn cảnh gia đình Hà Phương rất neo đơn (chỉ có Mẹ và em Phương), Trường ĐH Kinh tế lo toàn bộ chi phí an táng cho em, đồng thời kiến nghị phía công an điều tra làm rõ cái chết của Phương.

Sáng nay, lãnh đạo nhà trường, sinh viên cùng lớp đã làm lễ hỏa thiêu cho Phương tại Bình Dương. Sau lễ hỏa thiêu, gia đình sẽ mang tro cốt em về quê nhà Đăk Lăk- ông Duy cho biết

“Chúng tôi rất đau lòng về sự việc này. Một sinh viên miệt mài học tập suốt 4 năm, sắp đến ngày hái quả ngọt lại gặp điều thương tâm như vậy” – ông Duy nói thêm

Trước đó, em Lê Thị Hà Phương, quê ở Đăk Lăk, sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM sau khi đến cơ quan thực tập (Công ty cổ phần Đầu tư Thái Bình, số 5, đại lộ Xuyên Á, Dĩ An, Bình Dương) vào ngày 13/3 thì mất tích từ đó đến đến nay.

Bà Phan Thị Quyên (mẹ Phương) xuống TP.HCM trình báo công an cùng các bạn nữ sinh viên đi tìm nhiều nơi, phát tờ rơi nhưng không có tung tích.

Phía Trường ĐH Kinh tế TP.HCM) sau khi xác nhận thông tin đã báo với công an để tìm kiếm. Sau 12 ngày, công an tìm được thi thể em Lê Thị Hà Phương tại khu vực hồ Đá.

  • Lê Huyền