- Cùng nghe học sinh một trường THCS tại Hà Nội nói về những câu hỏi thực tế liên quan đến ứng xử với tình bạn khác giới, chuyện sử dụng Facebook, chuyện đi ngược đường hay bạo lực học đường.

Sáng 27/3, tại Trường THCS Tô Hoàng đã diễn ra cuộc thi Trạng nguyên tuôi 13. Vượt qua các bài kiểm tra trắc nghiệm, năng khiếu, thi tìm hiểu trò chơi dân gian, 9 học sinh xuất sắc nhất đã lọt vào vòng thi ứng xử.

{keywords}

Phần thi ứng xử về chuyện "bố chở em đi ngược đường đến trường" của học sinh lớp 7 Trường THCS Tô Hoàng, Hà Nội. (Ảnh: Văn Chung).

{keywords} Ba bạn học sinh xuất sắc trở thành Trạng nguyên cuộc thi ở Trường THCS Tô Hoàng sáng 27/3. (Ảnh: Văn Chung).

Tại đây các học sinh từ lớp 6, lớp 7 và lớp 8 của trường đã trực tiếp bắt thăm và trả lời các câu hỏi gần gũi, liên quan đến cuộc sống thường ngày như ứng xử với tình bạn khác giới, chuyện sử dụng facebook, chuyện đi ngược đường hay bạo lực học đường.

Bên cạnh suy nghĩ của bản thân, các em cũng có thể nhờ Ban giám khảo là các ca sĩ, thầy cô trong trường tư vấn về câu trả lời.

Cùng nghe những câu trả lời hồn nhiên và thẳng thắn của các học sinh Trường THCS Tô Hoàng trong buổi sáng 27/3:

 Clip: Thủy Tiên, học sinh lớp 6G nói về tình bạn khác giới.

 Clip: Đức Long lớp 6E nói về chuyện bố chở đi ngược đường đến trường và Thủy Tiên, lớp 8D nói về tính tích cực và tiêu cực khi sử dụng Facebook.

  •  Văn Chung