Hầu hết phụ huynh muốn con tiếp cận với Tiếng Anh càng sớm càng tốt, trong khi một số cha mẹ cho rằng học tiếng Anh sớm không giúp ích nhiều cho sự phát triển, lại ảnh hưởng thời gian nghỉ ngơi, vui chơi của trẻ.

Học tiếng Anh để phát triển tư duy

Không thể phủ nhận rằng trong quá trình tiếp thu một ngôn ngữ mới, khả năng tư duy của trẻ em được phát huy một cách cao độ. Nếu ghé thăm một lớp học tiếng Anh cho các em trong độ tuổi từ 2.5 - 6 tuổi tại trung tâm Anh ngữ ILA Hà Nội, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến các em nhỏ thậm chí chưa có khả năng nói ngôn ngữ mẹ đẻ Tiếng Việt thành thạo vẫn có thể phản xạ và làm theo những yêu cầu của giáo viên nước ngoài một cách vô cùng linh hoạt. Luôn được cập nhật các phương pháp giảng dạy hiện đại, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp tại ILA có khả năng truyền tải những kiến thức ngôn ngữ thông qua các hoạt động và trò chơi thú vị, giúp các em hấp thu tiếng Anh tự nhiên và hào hứng tựa như khi vui chơi.

{keywords}

Đội ngũ giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp có khả năng truyền tải cho học viên những kỹ năng ngôn ngữ thông qua các hoạt động sôi động và hào hứng trên lớp

Đối với các em thiếu nhi và thiếu niên từ 6 - 16 tuổi, trong quá trình tham gia vào các hoạt động tranh luận hoặc thuyết trình về một chủ đề bằng Tiếng Anh, các em có cơ hội vận dụng kiến thức xã hội, khoa học để tư duy sắp xếp thành các luận điểm và dẫn chứng minh họa, khiến bài thuyết trình của mình có sức thuyết phục đối với người nghe. Đây cũng chính là mục tiêu và sứ mệnh của trung tâm Anh ngữ ILA như lời bà Lila Rodriguez - Giám đốc học vụ ILA chia sẻ: "Sứ mệnh lớn nhất của ILA là hành trình chuyển giao ngôn ngữ, tri thức để người Việt Nam có thể tự tin sử dụng tiếng Anh trong mọi lĩnh vực và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.”

{keywords}

ILA sẽ là cầu nối giúp các học viên tự tin sử dụng Tiếng Anh trong mọi lĩnh vực và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống

Hoàn thiện các kỹ năng sống thiết thực

Tham gia vào các khóa học Tiếng Anh tại ILA, các học viên được phát triển các kỹ năng sống hiệu quả. Đã cho con tham gia 6 khóa học tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ ILA Hà Nội, chị Thủy, phụ huynh của học viên Nguyễn Ngọc Mỹ Anh chia sẻ: “Sau các khóa học tại ILA, bé Mỹ Anh đã thể hiện sự tự tin rõ rệt trong các hoạt động với bạn bè cùng lứa, thầy cô giáo ở trường tiểu học cũng như các thầy cô giáo nước ngoài. Tại trường tiểu học Lý Thái Tổ, các cô giáo cũng thường xuyên đánh giá và khen ngợi Mỹ Anh nhiệt tình tham gia các hoạt động trên lớp và có khả năng làm việc nhóm rất tốt. Gia đình đã rất hài lòng với quyết định cho con học tiếng Anh tại ILA.”

Bên cạnh chương trình tiếng Anh, ILA luôn cung cấp các hoạt động ngoại khóa phong phú và bổ ích giúp các học viên phát triền văn- thể- mỹ một cách toàn diện. Nằm trong chiến lược chung đó, chương trình Anh văn hè ILA 2015 được các chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực giáo dục thiết kế là sự tổng hòa nhịp nhàng giữa các khóa học Tiếng Anh chất lượng cao với các hoạt động ngoại khóa đa dạng bao gồm CLB bóng rổ, CLB làm bánh và CLB trang trí gốm. Đặc biệt, chương trình dạy các kỹ năng sống thiết thực như rèn luyện tự vệ sinh thân thể, thực hành phép lịch sự như xin lỗi, cảm ơn, cách thuyết trình hiệu quả và phương pháp quản lý tài chính sẽ giúp các em hoàn thiện bản thân đông thời tạo tiền đề cho sự thành công trong tương lai.

{keywords}

Các hoạt động ngoại khóa phong phú và bổ ích giúp các học viên phát triền văn- thể- mỹ một cách toàn diện

Nằm trong chiến lược “We care & share”, ILA đang tiến tới mô hình lớp học của thế kỷ 21 cập nhật những phương pháp giảng dạy tiếng Anh hiện đại nhất trên thế giới vào chương trình dạy và học để mang lại những khóa học hiệu quả cao nhất cho học viên. Đồng thời, với mục tiêu “ILA next door”, ILA đang mở thêm hàng loạt cơ sở mới trên khắp các tỉnh thành trên cả nước để mọi học viên có nhu cầu nâng cao Tiếng Anh có thể tiếp cận được với chương trình của ILA.

Trong tháng 5, ILA sẽ khai trương trung tâm Anh ngữ thứ 26 trên toàn quốc đồng thời là cơ sở ILA Hà Nội thứ 5 tại khu vực Kim Mã, Ba Đình với nhiều quà tặng đặc biệt cũng như các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các quý phụ huynh và học viên khi đăng ký khóa học.

Phụ huynh có thể liên hệ ILA Kim Mã - ĐT: (04) 3843 6888 hoặc các trung tâm Anh Ngữ ILA khác tại Hà Nội:

- ILA Tây Sơn: Tầng 6, 324 Tây Sơn. ĐT: (04) 3564 3165

- ILA Cầu Giấy: Tầng 3, 299 Cầu Giấy. ĐT: (04) 2220 1666

- ILA Times City: Tower 1 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng. ĐT: (04) 3975 9666

- ILA Phố Huế: Số 6 Phố Huế, Hoàn Kiếm. ĐT: (04) 3943 3555

Anh Vũ