- Buổi thi môn Địa lý sáng 3/7 tiếp tục ghi nhận hàng loạt trường hợp bị đình chỉ thi vì mang tài liệu, điện thoại vào phòng thi.

Hội đồng thi Học viện Nông nghiệp Việt Nam cho biết, môn thi Địa lý sáng nay có 3538 thí sinh đến thi đạt 98,7% so với số thí sinh đăng ký dự thi.

Thi được hơn 30 phút, cán bộ coi thi ở điểm thi này đã bắt buộc phải đình chỉ thi 4 thí sinh vì mang tài liệu vào phòng thi.

Tại cụm thi Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, cán bộ coi thi của Hội đồng vừa đình chỉ thi 1 thí sinh vì mang điện thoại vào phòng thi; có một thí sinh khi vừa làm bài thi đã bị ốm và được đưa về phòng y tế của trường để nghỉ ngơi, một giờ sau ổn định sức khỏe, thí sinh này quay lại phòng thi tiếp tục làm bài.

Tại cụm thi Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, Ban chỉ đạo thi cho biết, có 4 thí sinh bị đình chỉ môn thi Địa Lý do mang tài liệu vào phòng thi.

Theo lãnh đạo Ban chỉ đạo thi trường ĐH Bách khoa Hà Nội, trong buổi thi môn Địa lý sáng nay chỉ có 89 thí sinh vắng mặt trên tổng số 3.829 đăng ký dự thi (khoảng 2,3%).

Theo báo cáo nhanh của Bộ GD-ĐT, kết thúc ngày thi thứ 2 với 2 môn Ngữ văn và Vật lý cả nước có 343 thí sinh bị xử lý kỷ luật, trong đó môn Văn chiếm tới gần 320 thí sinh bị kỷ luật với nhiều lý do.

Văn Chung