- Trong những ngày cao điểm tuyển sinh, Trường ĐH Thủy lợi chuyển phòng tuyển sinh lên hội trường 1000 chỗ với điều hòa và thậm chí mở cả các ca khúc trẻ để hạ nhiệt cho thí sinh.

 BẤM ĐỂ XEM CLIP

Trái với không khí tấp nập tại nhiều nơi, chiều 17/8 việc rút nộp hồ sơ tại Trường ĐH thủy lợi (cơ sở Hà Nội) diễn ra khá yên tĩnh.

Hội trường gần 1000 chỗ ngồi vừa được trường sắp xếp lại phục vụ cho công tác tuyển sinh còn khá nhiều chỗ trống. Ngoài các thông báo hướng dẫn thủ tục rút, nộp hồ sơ rõ ràng, Trường ĐH Thủy lợi cũng liên tục bật điều hòa và cả các ca khúc nhạc trẻ phục vụ các thí sinh.

 BẤM ĐỂ XEM CLIP

Ông Trần Khắc Thạc, Phó Trưởng phòng Đào tạo nhà trường cho biết trong sáng 17/8 trường chỉ có 70 thí sinh đến rút hồ sơ, 200 em nộp vào.

Từ ngày 18/8, Trường ĐH Thủy lợi sẽ liên tục cập nhật hồ sơ của thí sinh theo ngày cũng như dự kiến điểm trúng tuyển tạm thời để thí sinh tiện theo dõi, cân nhắc.

Thí sinh nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định, thông tin nên chọn lọc và được tư vấn để không lựa chọn theo số đông để mất đi cơ hội đỗ với số điểm mình đạt được".

• Văn Chung