- Hình ảnh xinh đẹp và hiện đại của những nữ du học sinh Việt tham dự cuộc thi Miss Du học sinh Việt 2015.

Miss Du học sinh Việt 2015 là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho cộng đồng du học sinh Việt Nam trên toàn thế giới, diễn ra từ ngày 10/10 đến ngày 30/11. Cuộc thi cũng hướng đến phát hiện, tôn vinh những gương mặt đại diện cho thế hệ du học sinh mới.

Cuộc thi Miss Du học sinh Việt lần đầu được tổ chức dành cho các du học sinh Việt Nam trên toàn thế giới.

Miss Du học sinh Việt 2015 là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho cộng đồng du học sinh Việt Nam trên toàn thế giới, diễn ra từ ngày 10/10 đến ngày 30/11.

Theo Ban tổ chức, cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp Việt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và tạo ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các bạn du học sinh Việt có mong muốn thể hiện bản thân. Cuộc thi cũng hướng đến phát hiện, tôn vinh những gương mặt đại diện cho thế hệ du học sinh mới.

Cuộc thi được tổ chức bởi Kênh Du học sinh TV phối hợp cùng Vietnamese Youth Society và Hội sinh viên Việt Nam tại các quốc gia trên thế giới. Ban giám khảo cuộc thi là Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân, Hoa hậu thân thiện - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Thùy Linh.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ là từ ngày 10/10 đến ngày 30/10. Sau đó, cuộc thi sẽ bước vào vòng tài năng: từ ngày 1/11 đến ngày 14/11. Vòng chung kết diễn ra từ ngày 15/11 đến ngày 30/1.

Cùng nhìn ngắm hình ảnh đầu tiên của các nữ sinh gửi về cuộc thi năm nay:

{keywords}

{keywords} 

Đặng Hoàng Phương, sinh năm 1996. Du học sinh trường Pace University Of Technology - New York, USA. Chiều cao: 173 cm, Cân nặng: 55 kg

"Quan điểm sống của mình là luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Với mình, việc yêu thương và bảo vệ những người thân thiết là điều cơ bản nhất của bất kỳ việc từ thiện gì. Chỉ khi chúng ta đã hiểu được và biết quý trọng những gì mình có được về mặt vật chất và tinh thần từ gia đình, thì những việc làm từ thiện mới thực sự có ý nghĩa. Tham gia cuộc thi này, mình hy vọng có cơ hội tham gia các hoạt động từ thiện sắp tới; cũng như gặp gỡ, kết bạn, và học hỏi thêm từ mọi người" - Phương viết.

 

{keywords}

{keywords} 

Nguyễn Thùy Trang, sinh năm 1995; Du học sinh trường Ucam universidad - Murcia, Tây Ban Nha. Trang thích đi du lịch , tìm hiểu về những nét văn hóa , ngôn ngữ và ẩm thực của các đất nước.

 

{keywords}

Nguyễn Hoài Thu, sinh năm 1997. Du học sinh tại Đại học Tổng hợp quốc gia Astrakhan - LB Nga. Sở thích và năng khiếu của Thu là ca hát, khiêu vũ và đánh đàn piano. Thu từng đạt được một số giải thưởng quốc tế về piano tại Tây Ban Nha, Nga và Italia. Ngoài ra còn các giải thưởng khác trong thời gian mình học tại đây.

 

{keywords}

Nguyễn Hoài Thu, sinh năm 1997. Du học sinh tại Đại học Tổng hợp quốc gia Astrakhan - LB Nga. Sở thích và năng khiếu của Thu là ca hát, khiêu vũ và đánh đàn piano. Thu từng đạt được một số giải thưởng quốc tế về piano tại Tây Ban Nha, Nga và Italia.

 

{keywords}

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, sinh năm 1993. Du học sinh tại Đại học Limoges – Pháp. Sau khi tốt nghiệp Khoa Luật – Đại học Quốc gia Hà Nội, Hạnh may mắn nhận được học bổng Xuất sắc của Chính phủ Pháp tại Việt Nam để hiện thực hóa ước mơ trở thành giảng viên Luật học. Đây là cơ hội lớn để cô bạn học cách trưởng thành, học cách sống sót khi đối mặt với khó khăn, để khám phá du lịch nhằm hiểu hơn văn hóa từ các bạn sinh viên với màu da – tôn giáo khác nhau và để được chia sẻ nét Văn hóa Việt đến với những người bạn mới của mình tại nước Pháp xinh đẹp.

{keywords}

Dương Hồng Linh, sinh năm 1991, sinh viên trường Đại học Cassino, Italia. Linh chia sẻ bản thân là người hướng ngoại, thích hát, thích nhảy, thích các hoạt động tập thể. Cô nàng từng tham gia tổ chức nhiều hoạt động trong trường đại học.

 

{keywords}

Nguyễn Thúy Hằng, sinh năm 1989. Du học sinh tại Birmingham City University - Vương quốc Anh. Hằng từng là top 16 Miss Thang Long 2012; Cộng tác viên Open Day tại Thang Long university in 2012, 2013; MC cho chương trình Banking Acedamy’s Book Fair 2011 tại Học viện Ngân hàng; Thành viên clb tình nguyện HOPE 2010; Tham gia chương trình tình nguyện 1/6 tại Trung tâm bảo trợ tỉnh Vĩnh Phúc 2011, Chùa Bồ Đề 2010; Đạt giải đồng Dancesport tại Hội khoẻ Phù Đổng 2010; Thành viên ban đối ngoại clb Môi trường 360 - ĐH Kinh tế quốc dân HN 2009.

 

{keywords}

Nguyễn Thị Cẩm Tú, sinh năm 1992, hiện là sinh viên chuyên ngành thạc sĩ đạo diễn truyền hình, Học viện Âm nhạc Mỹ, San Francisco. Tú từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh trước khi sang Mỹ du học. Sau khi học xong, cô nàng mong muốn quay trở về và đem lại bước tiến mới cho ngành công nghiệp truyền hình nước nhà.

 

{keywords}

Lê Đỗ Thanh Thanh, sinh năm 1996, du học sinh trường Middlesex Community College, Massachusetts, Mỹ. Thanh Thanh đăng ký tham gia cuộc thi này là một phần vì muốn giao lưu với các bạn du học sinh trên thế giới và một phần để "ghẹo mấy đứa bạn với người nhà".

 

{keywords}

Lê Huyền Như Linh, sinh năm 1992, hiện là sinh viên trường Đại học Manitoba, Canada. Cô nàng từng đậu ngành Pharmacy và Science (tạm dịch Thuốc và Khoa học) của 5 trường top ở Úc. Ngoài ra, Như Linh còn là admin hội Du học sinh Việt Nam tại Manitoba, thường xuyên tham gia tổ chức các hoạt động cho du học sinh vào các dịp Lễ tết.

 

  • Đăng Duy (Ảnh: BTC)