“Cậu làm gì con gái ta, ta sẽ làm y như thế với cậu” – lời cảnh báo đầy uy lực kèm theo một bức ảnh rất ăn khớp khiến nó được cộng đồng mạng chia sẻ nhanh chóng mặt.

{keywords}
Bức ảnh thú vị với lời cảnh báo hài hước của ông bố thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Khi chị Sharee Schock – một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp ở West Salem, Wisconsin, Mỹ đang chụp ảnh con gái và cậu bạn trai của con trước khi vũ hội “homecoming” diễn ra thì chồng chị là Ben Schock nói với cậu bạn trai rằng “Cậu làm gì con gái ta, ta sẽ làm y như thế với cậu”.

Cả người thân và bạn bè của họ lúc đó đã phá lên cười vì câu nói đùa này trong khi đôi bạn trẻ tiếp tục tạo dáng chụp hình.

“Ngay sau khi tôi chụp xong thì chồng tôi bước tới, đặt tay lên eo cậu ấy và nhìn vào tôi” – chị Sharee kể lại. “Cậu ấy thì nghĩ rằng đó chỉ là một trò đùa và mỉm cười. Tôi đã nhanh tay chộp được khoảnh khắc đó”.

Bà mẹ này đã quên ngay bức ảnh cho tới khi con gái chị là Ricarra – một học sinh trung học – hỏi về nó sau khi bữa tiệc kết thúc. Và bà mẹ này đã chỉnh sửa lại bức ảnh một chút rồi viết thêm câu nói của chồng lên bức ảnh.

Cậu bạn trai của con gái chị sau đó đã đăng bức ảnh lên Instagram, còn chị thì chia sẻ nó trên Facebook.

“Ngay lập tức bức ảnh được rất nhiều người thân, bạn bè của chúng tôi chia sẻ. Điện thoại của tôi và chồng thì rung lên liên tục. Nó được lan truyền nhanh chóng chỉ trong vài ngày” – chị Sharee kể.

Bức ảnh thú vị này được chia sẻ nhiều hơn 2.000 lần so với những bức ảnh khác trên trang cá nhân của chị và tính tới ngày 19/10 nó nhận được hơn 36.000 “like”. Bức ảnh cũng được đăng trên trang imgur – nơi lưu trữ hình ảnh của mạng xã hội Reddit và nhận được hơn 3,3 triệu lượt xem.

“Thật điên rồ khi chúng tôi chỉ là những cư dân sinh sống ở một thị trấn bé nhỏ. Thậm chí chúng tôi còn không chủ định khiến nó nổi tiếng”.

Gia đình nhà Schock cho biết điều kỳ lạ nhất sau sự thành công của bức ảnh này cũng là một sự thật khá mỉa mai: ông bố Ben Schock không hề là một phụ huynh gia trưởng.

“Anh ấy chỉ giống như một con gấu teddy to lớn và hiền lành, chứ không phải là một ông bố bảo vệ con cái thái quá theo cách đó” – chị Sharee nói về chồng mình. “Tôi mới là kiểu phụ huynh đó”.

  • Nguyễn Thảo (Theo NBC)

Xem thêm: