TiếngAnh123.Com - website đào tạo tiếng Anh trực tuyến hàng đầu Việt Nam vừa nhận giải Vàng (Gold Award) giải thưởng CNTT- Truyền thông ASEAN 2015 (AICTA 2015) dành cho lĩnh vực nội dung số.

Giải thưởng nằm trong khuôn khổ Hội nghị Bộ trưởng Viễn thông và Công nghệ thông tin ASEAN lần thứ 15 (TELMIN 15) đã diễn ra tại Đà Nẵng. Chủ đề của năm nay là "Hướng tới một Cộng đồng ASEAN phát triển toàn diện, an toàn và bền vững trên nền tảng số".

AICTA là sáng kiến do các Bộ trưởng ASEAN thông qua tại Hội nghị TELMIN năm 2011 nhằm tìm kiếm và tôn vinh các sản phẩm, giải pháp CNTT - Truyền thông (ICT) có tính sáng tạo, ứng dụng thực tiễn trong đời sống, kinh tế xã hội, phổ cập ICT trong cộng đồng và thúc đẩy quan hệ thương mại trong các nước ASEAN và trong khu vực.


{keywords}
Bộ trưởng CNTT-Truyền Thông Indonesia và Thái Lan trao giải Vàng (giải nhất) cho TiếngAnh123.Com

Ra đời vào tháng 6/2009 TiếngAnh123.Com hiện nay có hơn 2 triệu thành viên đăng ký học tập, với hàng nghìn bài giảng và bài tập tiếng Anh trực tuyến dành cho mọi đối tượng như Tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 12, sinh viên và người đi làm, TiếngAnh123 hiện đang là một địa chỉ học tiếng Anh trực tuyến lý thú và hiệu quả cho tất cả mọi người.

Tính năng gửi bài nói (speaking) và bài viết (writing) cho giáo viên chấm điểm trực tuyến là một trong những tính năng mà TiếngAnh123 đưa ra ngay từ ngày đầu mà chưa có một website học tiếng Anh trực tuyến nào ở Việt Nam có được.

{keywords}
Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Việt Nam Nguyễn Bắc Son chúc mừng TiếngAnh123.Com tại lễ trao giải.

Với ứng dụng học tiếng Anh cho thiết bị di động thông minh, người dùng hiện nay có thể tải ứng dụng Tiếng Anh123 về điện thoại thông minh và máy tính bảng của mình để có thể ghi âm và luyện nói các câu hội thoại tiếng Anh một các tiện lợi nhất. Ứng dụng TiếngAnh 123 cũng vừa giành được giải ba trong cuộc thi Nhân Tài Đất Việt 2015, hạng mục các ứng dụng cho thiết bị di động.

Với những thành quả ban đầu, website học tiếng Anh trực tuyến TiếngAnh123.Com hiện là một trong những ít website về học tập ở Việt Nam được người dùng đánh giá cao và tiếp tục trở thành cầu nối cho việc học tiếng Anh, ngôn ngữ của hội nhập và phát triển của Việt Nam trong khu vực và trên thế giới.

Minh Ngọc