- Gần 20 nữ cán bộ, giáo viên của Trường Mầm non – Tiểu học Ban Mai (Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội) - lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu với vai trò là những thí sinh của “Hội thi tài năng duyên dáng” với chủ đề "Vì bạn là một tài năng" để chọn ra 2 gương mặt tham gia cuộc thi cấp cụm.

Không còn là bảng đen phấn trắng cùng vị trí đứng trên bục giảng, các cô giáo đã có một đêm tỏa sáng hết mình với vẻ đẹp hài hòa giữa tài năng, nhan sắc và trí tuệ.

{keywords}

{keywords}{keywords}{keywords}

Các cô giáo Trường Mầm non - Tiểu học Ban Mai xinh đẹp, tự tin trên sàn diễn.

Cuộc thi bắt đầu bằng phần thi trang phục dạ hội và tài năng được trình diễn đầu tiên. Tiếp theo là phần thi áo dài.

Với màn múa “Bèo dạt mây trôi” cô Hoàng Linh Hương (tổng phụ trách khối tiểu học) đã giành số điểm tuyệt đối của ban giam khảo, vào thẳng vòng ứng xử và đi đến ngôi vị cao nhất dành cho khối Hành chính-Tổng hợp.

Cô Lê Thị Nga với màn nhảy hiện đại nóng bỏng, tự thiết kế trang phục trong phần thi trang phục tự chọn, cùng câu trả lời ngắn gọn, thông minh liên quan đến nghiệp vụ chăm sóc trẻ mầm non đã giành giải Nhất dành cho nữ giáo viên khối mầm non.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Cô giáo Lê Thị Nga - giải Nhất giáo viên khối mầm non.

Cô Phan Thị Ngọc (giáo viên tổ tiếng Anh), với chiều cao 1m68, màn nhảy và hát “My baby” và câu trả lời thông minh về tình huống: “Có một cô giáo trẻ, dạy giỏi trong trường, cô luôn hoàn thành tốt công tác chuyên môn của mình, nhưng khi phân công cô tham gia các phong trào văn nghệ thể thao hay các hoạt động tập thể thì cô đều từ chối với lí do không có năng khiếu về văn nghệ thể thao, bận việc gia đình. Bạn có suy nghĩ gì về vấn đề này?"

{keywords}

{keywords}{keywords}

{keywords}

Cô Hoàng Linh Hương tự tin trên sân khấu cuộc thi tối 30/11.

 

Cô giáo trẻ Phan Thị Ngọc ban đầu khiến mọi người ngỡ trả lời lạc đề khi hướng vào học sinh, nhưng sau đó khiến mọi người bất ngờ khi cô dùng chính giá trị của việc học sinh tham gia, hoàn thiện mình trong các hoạt động tập thể để truyền cảm hứng cho chính cô giáo trẻ dạy giỏi nhưng chưa tìm thấy động lực tham gia như trong tình huống đề cập.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Cô giáo Phan Thị Ngọc với chiều cao 1m68 cùng phần thi ứng xử tốt đã giành giải Nhất khối tiểu học.

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải phụ như giải trình diễn áo dài, trang phục tự chọn đẹp nhất, giải cô giáo tài năng và giải ứng xử hay nhất.

  • Văn Chung - Đình Khoa (Email: vanchung.nguyen@vietnamnet.vn)