- Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã ra quyết định khởi tố bị can Nguyễn Văn Trung (59 tuổi) về tội cố ý gây rối trật tự công cộng tại Trường Tiểu học Phúc Đồng.

Trước đó, khoảng 13h30 ngày 19/11, ông Trần Văn Trung trú tại xóm 3, xã Phúc Đồng (Hương Khê, Hà Tĩnh) - là phụ huynh của em Trần Văn Th. (lớp 5A1) cùng với 2 thanh niên mang theo dao rựa, dùi cui điện vào trường.

{keywords}

Ông Trần Đình Trung bị khởi tố về tội gây rối trật tự công cộng, và ngôi trường nơi xảy ra sự việc

Tại đó ba người này đã xông vào đánh các em gồm Đặng Viết Tú (lớp 5A3), Phan Tuấn Hòa và Lê Đình Chiểu (cùng lớp 4A2) là học sinh Trường Tiểu học Phúc Đồng. Sự việc được nhà trường và một số thầy cô ngăn cản nhưng bất thành, chỉ đến khi lực lượng công an xã có mặt họ mới bỏ đi.

Bệnh viện Đa khoa Hương Khê cho biết, khi nhập viện, 3 em học sinh trong tình trạng bi sang chấn phần mềm. Trong đó, em Tú bị thương ở vùng cằm và vùng bụng. Em Chiểu bị thương ở vùng thắt lưng. Còn em Phan Tuấn Hoà bị thương nhẹ sau khi thăm khám đã được gia đình đưa về nhà.

Trao đổi với VietNamNet, em Đặng Viết Tú cho hay, nguyên nhân sự việc có thể do trước đó ít ngày, trong lúc đá bóng có va chạm với Th….

Sau quá trình điều tra, Công an huyện Hương Khê đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần văn Trung về tội Gây rối trật tự công cộng.

Thiện Lương