Bạn sinh ngày nào trong số 31 ngày của tháng? Hãy đối chiếu với danh sách dưới đây để khám phá bản thân.

{keywords}

Ngày mồng 1: Bạn logic và độc lập. Bạn phù hợp với những công việc tự làm chủ vì bạn không thích làm theo lệnh của người khác.

Ngày mồng 2: Bạn là một người nhẹ nhàng và biết quan tâm người khác mặc dù bạn sống cảm xúc và hay lo lắng. Công việc tốt nhất dành cho bạn là những nghề nghiệp làm việc theo nhóm.

Ngày mồng 3: Bạn thân thiện và ấn tượng, rất được lòng mọi người xung quanh. Bạn phù hợp với những nghề tiếp xúc với nhiều người.

Ngày mồng 4: Bạn chăm chỉ, trung thành và thực tế. Bạn thích hợp với làm kinh doanh.

Ngày mồng 5: Thông minh, dí dỏm và đa tài chính là con người bạn. Bất cứ công việc nào liên quan tới du lịch và sự đa dạng đều phù hợp với bạn.

Ngày mồng 6: Bạn là một người cầu toàn và luôn tin rằng tình yêu có thể chinh phục tất cả. Những người này thích được chăm sóc người khác, cho nên những nghề liên quan tới giáo dục, y tế, nhà tù hay làm cha mẹ sẽ phù hợp với bạn nhất.

Ngày mồng 7: Hiếu học và nghiêm túc. Rất khó để có thể hiểu những người này vì họ không dễ dàng chia sẻ cảm xúc của mình. Họ phù hợp nhất với những công việc liên quan tới khoa học.

Ngày mồng 8: Bạn khôn ngoan nhưng không ích kỷ. Bạn thường gặp may mắn về tiền bạc và thích hợp nhất với công việc kinh doanh.

Ngày mồng 9: Bạn rất thông minh và hào phóng. Bạn nên kết hôn sớm và có thể làm hầu hết các công việc.

Ngày mồng 10: Bạn nên làm nhiều hơn một thứ cùng một lúc vì bạn là người rất dễ chán. Bạn có thể dễ dàng leo lên đỉnh cao của bất cứ nghề nghiệp nào.

Ngày 11: Bạn có lý tưởng, rất thông minh, là người có trực giác tốt. Bạn sẽ thoải mái khi được làm việc trong các ngành khoa học duy tâm.

Ngày 12: Bạn sáng tạo, có trí tưởng tượng tốt và hòa đồng. Bạn xuất sắc trong ngành thiết kế hoặc ngành luật.

Ngày 13: Bạn thực tế, có kỷ luật và có thể là một nhà quản lý xuất sắc.

Ngày 14: Bạn ưa mạo hiểm và sáng tạo. Bạn sẽ là một nhà phê bình xuất sắc.

Ngày 15: Bạn tư duy độc đáo, hấp dẫn và tham vọng. Bạn có thể phù hợp với công việc trong các cơ quan chính quyền địa phương hoặc một số dự án cộng đồng.

Ngày 16: Có vẻ bạn là một kẻ lười biếng và luôn hành động theo cảm tính. Bạn cũng là một người sắc sảo. Bạn cần làm những công việc luôn có người khác ở xung quanh mình.

Ngày 17: Bạn bảo thủ, thích làm theo kiểu của mình và bị thu hút bởi quá khứ. Bạn sẽ là một giáo viên lịch sử giỏi hoặc phù hợp với những nghề viết lách.

Ngày 18: Gần như bạn lúc nào cũng có hơn 1 nghề nghiệp.

Ngày 19: Bạn thích hợp với những công việc mà bạn có thể làm mọi thứ theo cách của mình.

{keywords}

Ngày 20: Bạn là người hay buồn bã, không thích ở một mình. Công việc thích hợp nhất với bạn là làm cho một công ty nhỏ - nơi mà bạn có cảm giác như là gia đình mình.

Ngày 21: Bạn sinh ra đã may mắn và là một người thú vị. Công việc lý tưởng của bạn là bán hàng.

Ngày 22: Bạn là người mơ mộng, hay lo lắng, có xu hướng tâm linh. Bạn nên làm những công việc mang lại lợi ích cho người khác.

Ngày 23: Bạn là người nhạy cảm và thích hợp với những công việc liên quan tới hóa học và vật lý.

Ngày 24: Bạn chủ động, bướng bỉnh, thích tranh cãi và thích hợp với những công việc mang lại niềm vui cho mọi người.

Ngày 25: Bạn có trực quan tốt, khôn ngoan và kiên nhẫn. Công việc tốt nhất cho bạn liên quan tới lĩnh vực khoa học duy tâm.

Ngày 26: Bạn có cách tiếp cận cuộc sống tràn đầy năng lượng. Bạn là người có khả năng tổ chức xuất sắc và sẽ làm việc tốt nhất trong lĩnh vực kinh doanh.

Ngày 27: Bạn có khả năng lãnh đạo nhưng tính khí thất thường. Bạn có niềm đam mê với du lịch và vận tải nên bạn sẽ làm tốt trong lĩnh vực này.

Ngày 28: Có nhiều triệu phú sinh ra vào ngày này. Ý chí mạnh mẽ và độc lập. Bạn làm việc tốt nhất khi có một cộng sự trong bất cứ công việc nào mà bạn chọn.

Ngày 29: Những người sinh ngày này có khả năng trở thành một nhà ngoại cảm xuất sắc.

Ngày 30: Bạn là một người hấp dẫn và có khả năng bắt chước tài tình, nên công việc phù hợp nhất với bạn là diễn viên.

Ngày 31: Bạn kỷ luật nhưng cũng có khả năng thích ứng nhanh. Bạn thường rất nhớ những người tốt với bạn và những người không tốt với bạn để đáp trả lại khi có cơ hội. Bạn sẽ rất hợp trở thành một hiệu trưởng giỏi.

  • Nguyễn Thảo (Theo Astrostar)