- Sở hữu chiều cao 1m70, là người mẫu trên sàn catwalk, Hoa khôi sinh viên Trường ĐH Ngoại thương (Hà Nội) năm 2015 hiện còn là Chủ tịch của CLB MC và thời trang của trường.

Đêm 6/12, cuộc thi của 12 nữ sinh đẹp nhất Trường ĐH Ngoại thương đã chọn ra được Vũ Lê Ngọc Anh, sinh viên năm 3 Khoa Kinh tế đối ngoại là hoa khôi sinh viên năm nay.

Ngọc Anh (quê Quảng Ninh) lên Hà Nội học Trường THPT chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội từ năm lớp 10. Cô từng đạt giải Nhì HSG Quốc gia môn Văn và được tuyển thẳng vào Trường ĐH Ngoại thương.

Sở hữu chiều cao 1m70, số đo ba vòng 86-60-89, từng đứng trên sàn catwalk của các buổi trình diễn thời trang là những lợi thế giúp Ngọc Anh tự tin và bản lĩnh khi tham gia cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương của trường năm nay.

Hạnh phúc và bất ngờ sau khi được chọn là hoa khôi của trường, Ngọc Anh cho biết: “Ban đầu là do một người bạn giấu mình để đăng kí nộp hồ sơ cho mình tham gia cuộc thi. Nên khi đạt danh hiệu cao quý này mình thực sự rất bất ngờ. Và còn vì cuộc thi năm nay có rất nhiều thí sinh xứng đáng, toàn diện. Có lẽ mình chỉ may mắn hơn các bạn một chút”.

Nói về sự khác biệt hay điểm nổi bật của sinh viên ngoại thương theo Ngọc Anh đó chính là sự năng động, tự tin, dám thể hiện mình. Hoa khôi Trường ĐH Ngoại Thương phải là một cô gái xinh đẹp nhưng cũng rất thông minh, sẵn sàng thể hiện mình, làm nên những điều khác biệt.

Ở môi trường năng động, Ngọc Anh tích cực tham gia vào các hoạt động ngoại khóa. Cô hiện là chủ tịch đương nhiệm CLB MC và thời trang của trường....

Một số hình ảnh của Vũ Lê Ngọc Anh:

{keywords}
Vũ Lê Ngọc Anh hiện đang là sinh viên năm 3 Trường ĐH Ngoại thương.

{keywords}
Cô từng đạt giải Nhì HSG Quốc gia môn Văn và được tuyển thẳng vào Trường ĐH Ngoại thương khoa Kinh tế đối ngoại.

{keywords}

{keywords}

Cô còn là một người mẫu nghiệp dư.

{keywords}

{keywords}

Ngọc Anh hiện cũng là Chủ nhiệm câu lạc bộ MC và thời trang tại trường.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Nhờ vậy nên Ngọc Anh khá tự tin khi tham gia cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương năm nay.

{keywords}

{keywords}

Dù tự tin nhưng khi được xướng tên là hoa khôi sinh viên của trường năm 2015, Ngọc Anh vẫn không giấu nổi hạnh phúc, bất ngờ. (Ảnh: Zing.vn)