- Những hoạt động “tiếp sức” quen thuộc như giới thiệu nhà trọ miễn phí, giá rẻ, nơi ăn uống đảm bảo vệ sinh đến chỉ đường, địa điểm thi, hướng dẫn thí sinh làm thủ tục…đã diễn ra ở khắp nơi.


Từ sáng sớm đội sinh viên đã có mặt tại bến xe để hướng dẫn, chỉ đường cho các sĩ tử từ xa đến

Trong mùa tuyển sinh năm nay, Trường ĐH Hà Nội tăng 3000 hồ sơ, do đó địa điểm thi cũng được mở rộng. Ngoài địa điểm thi chính tại trường còn có các điểm thi khác tại các trường: Học viện Bưu chính viễn thông, ĐH Công nghệ giao thông vận tải, Trường THPT Quang Trung, THPT Lê Quý Đôn (Hà Đông)…

Trung bình mỗi nhóm sinh viên tình nguyện của trường có khoảng 15-20 người. Các bạn sẽ “cắm” tại các bến xe, trạm xe buýt và các điểm nút giao thông. Từ 1/7-10/7 đội sinh viên tình nguyện của từng khoa sẽ có mặt tại điểm thi mà mỗi khoa đã được phân công  để tiếp nhận, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc cho thí sinh và phụ huynh trong suốt kỳ thi.

Tại bến xe Giáp Bát lượng sinh viên tình nguyện có mặt khá đông , gồm nhiều đội sinh viên từ các trường ĐH khác như: ĐH Bách Khoa, ĐH Giao thông Vận tải, Học viện An Ninh, Viện ĐH mở Hà Nội….

Đội trưởng đội sinh viên tình nguyện Viện ĐH mở Hà Nội Trần Văn Lợi cho biết: “Được sự giúp đỡ của đoàn trường, trường đã chuẩn bị 500 bản đồ để hướng dẫn, phát cho các sĩ tử. Ngoài giúp đỡ các sĩ tử về đường đi còn giúp sĩ tử tìm nhà trọ giá rẻ hay các nhà nghỉ đảm bảo an toàn”.

Dưới đây là một số hình ảnh ra quân:


Bàn bạc để đưa ra lời chỉ dẫn tốt nhất cho sĩ tử

Sinh viên Viện ĐH mở Hà Nội phát bản đồ

Xách đồ, tìm xe buýt cho sĩ tử
Kiêm xe ôm miễn phí.
  • Thu Huyền – Nguyễn Minh