Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg vừa đăng bức hình đang dạy con gái 2 tháng tuổi học bơi, kèm theo chú thích “Buổi học bơi đầu tiên của Max. Con bé rất thích!”.

{keywords}
Cô bé Max nổi trên mặt nước nhờ bàn tay đỡ phía dưới của bố

Bức hình nhận được gần 1 triệu lượt “like” và hơn 21 nghìn bình luận. Trong hình là cô bé Max đang mặc bộ đồ bơi kẻ ngang màu xanh, trên ngực áo đính một bông hoa hồng màu đỏ.

Mái tóc của cô bé có vẻ đã dài hơn, và cơ thể cũng lớn hơn nhiều so với những bức ảnh trước đó.

Ngày nay có rất nhiều đứa trẻ được dạy bơi từ khi còn rất nhỏ, mặc dù hầu hết các chuyên gia không khuyến khích điều đó, thậm chí chỉ là nổi trên mặt nước rất an toàn với bàn tay đỡ phía dưới của ông bố.

Kể từ khi con gái ra đời, cặp vợ chồng tỷ phú trẻ không hề ngần ngại chia sẻ những bức ảnh của con gái trên chính mạng xã hội mà Mark là người sáng lập.

Ông bố trẻ từng đăng ảnh lần đầu tiên con gái đi tiêm vắc-xin, lần đầu tiên đón năm mới và chụp hình cùng với đồ chơi “Chiến tranh giữa các vì sao” với một thanh gươm ánh sáng đặt bên cạnh.

Không nghi ngờ gì khi nói rằng Mark đang quá say mê với niềm vui làm bố.

{keywords}
Sau 2 tháng nghỉ ở nhà chăm sóc con gái, Mark đã trở lại với công việc. Nhân viên của anh được nghỉ 4 tháng thai sản có trả lương.

{keywords}
Chụp cùng đồ chơi Chiến tranh giữa các vì sao

{keywords}
Lần đầu tiên đi tiêm vắc-xin của Max

Trước đó, khi con chưa chào đời, vợ chồng anh đã viết một bức thư cam kết sẽ làm từ thiện 99% trong số tài sản 46 tỷ đô của mình và hứa sẽ nỗ lực biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn cho con gái và tất cả những đứa trẻ khác.

  • Nguyễn Thảo (Theo Daily Mail)