- Ở ngôi trường vốn được xem là nam nhiều hơn nữ như Trường ĐH Bách khoa Hà Nội thì bức ảnh "âm thịnh dương suy" khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên.

Bức ảnh được chụp tại khoa Hóa của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội. Đáng chú ý, lớp học này trở nên vô cùng đặc biệt bởi số lượng nữ sinh áp đảo hoàn toàn số lượng nam sinh. Các cô gái khi bị chụp ảnh thì trông vô cùng bối rối và nhanh chóng lấy tay che mặt.

{keywords}
Hình ảnh chụp lớp học  ở Trường ĐH Bách khoa Hà Nội của giảng viên Đào Tuấn Đạt khiến nhiều người ngạc nhiên.

Thầy Đào Tuấn Đạt giảng viên Trường ĐH Bách khoa Hà Nội người chụp bức ảnh chia sẻ: "Bức ảnh được tôi chụp trong giờ lý thuyết ở giảng đường D3-401, lớp KT31 Kỹ sư hóa.

Trong mấy chục khóa sinh viên của trường, lúc nào tôi lên giảng đường cũng thấy toàn con trai. Hội trường 250 sinh viên chỉ lác đác vài bạn gái. Kỳ này, tôi được phân dạy lớp ngành hóa, và cũng nghĩ rằng, chắc chỉ có 10 bạn gái thôi. Ai ngờ hầu hết sinh viên trong lớp đều là nữ. Điều này khiến tôi vô cùng ngạc nhiên".

"Đã đông, mà đa số các bạn lại còn xinh. Nên khi được tôi khen và giơ máy lên chụp, các cô nàng này đã ngại ngùng và nhanh chóng đưa tay che mặt" - thầy Đạt cho biết.

Bức ảnh trên được đăng trên trang Facebook cá nhân của thầy Đạt ngay lập tức khiến nhiều người ngạc nhiên vì những trường như ĐH Bách khoa, Xây dựng, Giao thông vận tải vốn vẫn có số lượng nam áp đảo nữ tại các lớp học.

  • Đăng Duy