Hãy xem ngón tay bạn có hình dáng giống với kiểu nào nhất trong 3 mẫu dưới đây. Một số tính cách của bạn sẽ được tiết lộ thông qua đó.

{keywords}
Hình dáng ngón tay bạn giống kiểu nào nhất?

Ngón tay kiểu A

Nếu ngón tay của bạn có hình dáng như kiểu A nghĩa là bạn là người thường giấu cảm xúc của bản thân. Bạn không mạnh mẽ và độc lập như vẻ ngoài. Đó chỉ là hình ảnh mà bạn tự xây dựng cho bản thân. Bạn cũng là một người công bằng, coi thường những kẻ dối trá. Bạn tốt bụng và tình cảm.

Trái tim bạn cởi mở, và cuộc sống của bạn tràn ngập tiếng cười, mặc dù bạn có vẻ ngoài khô khan. Đôi khi bạn cũng có một chút lập dị.

Ngón tay kiểu B

Bạn không tự tin vào bản thân và khó bắt chuyện với người khác, đặc biệt là người lạ. Bạn là người trung thành, dễ yêu. Bạn rất quan tâm tới những người quan trọng với mình.

Bạn là người kiên trì, nhưng không cởi mở cho lắm. Nếu bạn muốn làm việc gì đó, bạn sẽ làm bằng được mà không sợ bị tổn thương.

Ngón tay kiểu C

Những người có ngón tay kiểu C là những thiên thần. Bạn là người sống cảm xúc. Bạn bỏ qua những người và những thứ làm mình không vui hay tức giận. Dù phải chịu bất công bạn cũng đều có thể vượt qua.

Bạn là người nhẹ nhàng, muốn tất cả mọi người được hạnh phúc và vui vẻ. Bạn còn là kiểu người muốn cứu cả thế giới.

  • Nguyễn Thảo (Theo Higher Perspectives)

Xem thêm: