- Sáng 20/4, Phòng Giáo dục huyện Nam Giang, Quảng Nam đã nhận được đơn thư của phụ huynh về việc con họ đang học lớp 3 bị một thầy giáo tại Trường Tiểu học Zơ Nông (thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, Quảng Nam) xâm hại tình dục.

Trưởng phòng giáo dục huyện Nam Giang (Quảng Nam) Nguyễn Văn Bình xác nhận, vụ việc đang trong quá trình điều tra làm rõ.

Theo đơn tố cáo của phụ huynh khẳng định thầy giáo N.Q.C. – là giáo viên tổng phụ trách đội Trường Tiểu học Zơ Nông (thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, Quảng Nam) đã có hành vi xâm hại con mình là cháu L.T.T.L. (học sinh lớp 3/3).

Ông Nguyễn Văn Bình cho biết, thầy giáo N.Q.C. là giáo viên tổng phụ trách đội của trường. Hiện đơn thư tố cáo đang được chuyển đến Công an huyện thụ lý.

Cô giáo Lê Thị Thanh Thảo - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Zơ Nông cho biết, nhà trường nhận đơn tố cáo của phụ huynh vào ngày 12/5, sau đó trường chuyển lên Phòng Giáo dục để xem xét xử lý.

“Hiện nhà trường chỉ mới nhận được đơn thư tố cáo của phụ huynh học sinh. Ngay sau khi nhận được đơn thư, Ban Giám hiệu nhà trường đã lập tức báo cáo Phòng giáo dục huyện. Đồng thời, báo cáo cơ quan công an để vào cuộc điều tra làm rõ để có biện pháp xử lý”- cô Lê Thị Thanh Thảo nói.

Vũ Trung