Với chương trình “STEAM English - 5 bước đến mùa hè”, phụ huynh không còn lo lắng quản lý con khi trẻ tham gia những thí nghiệm trực quan thú vị, thảo luận bằng tiếng Anh với bạn bè, chơi thể thao, dã ngoại… trong suốt tuần.

Một thời khóa biểu dày đặc các lớp học thêm chắc chắn không phải là ý hay cho sự phát triển trí não lẫn thể chất của các em, chưa kể các em cần phụ huynh đưa đón nhiều lần trong ngày để kịp giờ các lớp. Tuy nhiên, một mùa hè không có khuôn khổ cũng không phải là ý kiến khá hơn, khi các em chỉ chơi điện tử, hoặc đi chơi bên ngoài trong lúc phụ huynh ở sở làm. Cả hai lựa chọn đều khiến các em mệt mỏi hoặc lãng phí thời gian , thiếu an toàn. Ngay cả khi lịch học của các em được cắt giảm, phụ huynh vẫn lo lắng làm thế nào để quản lý thời gian rảnh của con.

Các chương trình hè là một lựa chọn tốt cho phụ huynh và học sinh. Vậy nhưng, lựa chọn chương trình nào để các em thật sự có mùa hè bổ ích, giúp các em vừa vui chơi vừa có kiến thức? Bởi nếu không tìm hiểu kỹ, chương trình hè của các em sẽ trở nên chẳng khác nào một “học kỳ ba”.

Nắm bắt tâm lý trên, với bề dày gần hai thập kỷ hoạt động tại Việt Nam và đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, dày dạn kinh nghiệm, trung tâm Anh ngữ học thuật American Education Group (AEG) đã nghiên cứu và đưa ra chương trình hè “STEAM English - 5 bước đến mùa hè”, dựa trên nền tảng Anh ngữ STEAM với nhiều hoạt động thú vị cùng các thầy cô đầy tâm lý.

STEAM là một phương pháp đang còn mới mẻ ở Việt Nam nhưng đã rất phổ biến tại Mỹ. STEAM được viết tắt từ các chữ: Science, Technology, Engineering, Arts, Mathematics (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật, Toán học).

Các bài học được thể hiện qua thí nghiệm trực quan dưới sự hướng dẫn của giáo viên, sau đó các em tự thảo luận bằng tiếng Anh với bạn bè trong nhóm để rút ra kết luận vì sao mình không thành công hoặc ngược lại. Giáo viên đóng vai trò là người hướng dẫn để các em tự chủ, học cách hợp tác với những người xung quanh cũng như trách nhiệm với những việc mình thực hiện.

Đề cao việc phát triển toàn tiện cho các em, chương trình Anh ngữ STEAM mùa hè của AEG còn dành thời gian cho các em chơi thể thao. Thay vì là một “đứa trẻ công nghệ” luôn ở bên thiết bị di động, các em sẽ được tiếp cận công nghệ, kỹ thuật qua các thí nghiệm hiện đại, thú vị, an toàn và đồng thời phát triển kỹ năng xã hội, tăng cường sức khỏe.

Thực đơn ăn trưa của các em cũng được tính toán, chế biến hợp lý, ngon miệng từ thực phẩm tươi ngon, sạch sẽ. Mỗi thứ sáu, các em được đưa đi dã ngoại để tự mình áp dụng những kiến thức đã học, kết nối với bạn bè, thầy cô và thiên nhiên.

{keywords}

Các nhà khoa học nhí đang tranh luận

Đặc biệt, AEG có dịch vụ xe buýt đưa đón các em học sinh, giúp phụ huynh có thể yên tâm hơn để tập trung vào công việc của mình.

{keywords}

Vui chơi cùng bạn bè qua các trò chơi vận động

Hiểu được sự băn khoăn của phụ huynh cũng như học sinh, AEG đem đến lớp học thử miễn phí để học sinh và phụ huynh có thể đến để trải nghiệm chương trình STEAM English - 5 bước đến mùa hè.

Bên cạnh đó, AEG cũng tăng thêm hứng khởi cho mùa hè với chương trình ưu đãi dành cho phụ huynh và học sinh tại Thành Phố Hồ Chí Minh: chuyến du lịch đến Phú Quốc 3 ngày 2 đêm dành cho gia đình 3 người, và vòng quay may mắn với trị giá giải thưởng lên đến 6 triệu đồng.

Thông tin vả hình ảnh thực tế được đăng tại: http://aegvietnam.com/anh-van-he.

Phụ huynh và học sinh truy cập để biết thêm chi tiết, hoặc liên hệ AEG Vietnam để được tư vấn:

Tại Hà Nội: 509 Lạc Long Quân, Hà Nội - Điện thoại: 04 3762 2375

Tại TP.HCM: 66-68 Võ Văn Tần, Quận 3 - Điện thoại: 08 3930 0808

Thu Hằng