- Với đội ngũ giáo viên nước ngoài, có bằng cấp quốc tế CELTA hoặc tương đương, với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, EIV đảm bảo trình độ Anh ngữ nhân viên được nâng cao và khoản tiền doanh nghiệp bỏ ra không phải là vô ích.

EIV, một trong những nhà cung cấp giao viên nước ngoài chất lượng tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, EIV International đã đào tạo tiếng Anh cho hàng ngàn nhân viên công ty và tổ chức.

EIV có một đội ngũ giáo viên nước ngoài bằng cấp quốc tế CELTA hoặc tương đương, với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh chuyên ngành ở nhiều lĩnh vực khác nhau cho các doanh nghiệp Việt Nam cũng như các tập đoàn đa quốc gia sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng khách hàng.


Theo ông Andrew - Giám đốc của công ty Chăm sóc sức khỏe Bờ Biển Tây - 27 Nguyễn Trung Trực Q1, HCM, “Khóa học này đã giúp nhân viên chúng tôi cảm thấy tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh. Nó cũng giúp chúng tôi nâng cao những kỹ năng tiếng Anh, đặc biệt là khả năng phát âm. Tất cả học viên đều rất thích khi tham gia khóa học này. Bây giờ nhân viên của chúng tôi giao tiếp với khách hàng bằng tiếng Anh rất thoải mái”.

Hiểu rõ nhu cầu của các doanh nghiệp, EIV thiết kế chương trình đào tạo phù hợp giúp nhân viên nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng tiếng anh, cải thiện khả năng làm việc và đưa doanh nghiệp cùng phát triển.

Mục tiêu để EIV thiết kế mỗi khóa học chính là nhằm nâng cao kỹ năng sử tiếng anh trong công việc hằng ngày của nhân viên như viết email, nói chuyện điện thoại, thuyết trình, đàm phán, bán hàng và tiếp thị. Đồng thời, hỗ trợ họ hoàn thiện kỹ năng nghe - nói, hai kỹ năng quan trọng đối với sự thành công của công việc kinh doanh.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Lầu 1, số 169, đường D5, quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Tel (08) 38.5128264 Email : eiv@englishinvietnam.com Website: englishinvietnam.com

• Cẩm Sơn