- Phòng GD-ĐT Đống Đa (Hà Nội) đã xem xét sự việc cô giáo mầm non bị gia đình tố cáo đã dán băng dính vào chỗ kín của bé 4 tuổi. Cô giáo cho biết mình sẵn sàng đón nhận kết quả và hi vọng có “máy nói dối” để kiểm tra.

Trong 2 ngày 23-24/11, lãnh đạo phòng GD-ĐT Đống Đa đã yêu cầu thanh tra và tổ mầm non làm việc với nhà trường Trường Tiểu học và Mầm non Vietkids để xác minh vụ việc gia đình bé gái 4 tuổi tố giáo viên trường này dán băng dính vào vùng kín của con họ.

Sau khi nghe báo cáo của Ban giám hiệu, tường trình của cô giáo và tìm hiểu thực tế, lãnh đạo phòng GD-ĐT quận Đống Đa đã yêu cầu nhà trường nghiêm túc rút kinh nghiệm vì đã sử dụng giáo viên chưa có nghiệp vụ sư phạm vào quản lý lớp.

Lãnh đạo phòng GD-ĐT cũng yêu cầu nhà trường xác minh, tìm hiểu rõ thực chất vụ việc với tinh thần khẩn trương, công minh, cẩn trọng và không gây áp lực cho giáo viên. Việc xử lý sẽ được xem xét dựa vào kết quả xác minh vụ việc.
Trường Mầm non và Tiểu học Vietkids (Quận Đống Đa, Hà Nội)
Ông Nguyễn Duy Long, Trưởng phòng GD-ĐT quận Đống Đa cho biết trong chiều nay, 24/11 phòng sẽ có báo cáo cụ thể về vụ việc này.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV vào sáng nay, 24/11 cô giáo này cho biết việc chị nói tự tử chỉ là nhất thời. “Lúc đầu em hơi sốc nên mới nói như vậy. Giờ nghĩ lại thấy mình bồng bột quá. Nhưng thực sự để chứng minh em sẵn sàng làm thế” – giáo viên này chia sẻ.

Chị cũng cho rằng việc mình nhận xét cháu bé tự lập khác việc nói cháu nhanh nhẹn, “vì thực sự cháu tự ăn, tự đi vệ sinh được”.

Về việc mời chuyên gia tâm lý vào cuộc, giáo viên này thẳng thắn: “Giờ tinh thần em đã thoải mái. Em sẵn sàng đón nhận kết quả dù như thế nào. Em ước gì có cái máy phát hiện nói dối để gắn lên đầu xem ai đúng sai”.

  • Văn Chung

Bé bị cô dán vùng kín, lá thư đúng ngày 20/11
Lá thư của gia đình bé gái 4 tuổi phản ánh chuyện con họ bị cô giáo Trường Mầm non và Tiểu học Vietkids (quận Đống Đa, Hà Nội) dùng băng dính dán vùng kín được gửi đến một số cơ quan báo chí đúng ngày 20/11.
 
Trần tình của cô giáo bị tố dán vùng kín của trẻ
Cô giáo mầm non bị gia đình tố cáo là đã dùng băng dính dán vào vùng kín của một bé gái 4 tuổi đã giải thích điều gì?
 
Cô giáo trần tình, gia đình ngạc nhiên
Gia đình bé gái 4 tuổi tố cáo giáo viên Trường Mầm non và Tiểu học Vietkids (Hà Nội) dùng băng dính dán vào vùng kín của con còn chia sẻ nhiều lo lắng khác.