- Chỉ vì bị đòi nợ 5.000 đồng, cậu học sinh 16 tuổi đang tâm cắt cổ bà lão 60 tuổi đến tử vong. Hung thủ là Vũ Tiến Sơn hiện đang là học sinh tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Hoài Đức (Hà Nội).


Cái chết đột ngột của bà Nội gây xôn xao một vùng

Khoảng 14h ngày 6/3, tại xóm Mới, Thanh Quang, Hoài Đức đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm. Nạn nhân là bà Phạm Thị Nội sinh năm 1949 đã bị hung thủ là Vũ Tiến Sơn, Lai Dụ, An Thượng , Hoài Đức dùng dao cắt vào cổ cho đến chết.

Sau khi gây án, hung thủ bỏ trốn cùng với chiếc nhẫn vàng lấy được trên tay bà Nội và 70 nghìn đồng trong hộp đựng tiền của bà.

Cơ quan chức năng nhập cuộc truy bắt hung thủ, 6 giờ 20 phút sáng nay (7/3) Sơn sa lưới pháp luật.

Theo thông tin khai nhận ban đầu, Sơn từng vào quán bà Nội ăn kem và thiếu nợ 5.000 đồng. Chiều 6/3, trong lúc đi đánh nhau ngang qua quán, thấy bà Nội đòi tiền, Sơn chẳng những không trả mà còn dùng dao cắt cổ bà, cướp đi chiếc nhẫn vàng 0.5 chỉ và 70 nghìn tiền mặt.

Người dân trong vùng cho biết, bà Nội là người hiền lành, sống chan hòa với mọi người. Bà mở một cửa hàng bán tạp hóa nhỏ ở nhà con trai thứ 2. Ban ngày bà ra đấy bán hàng, tối lại về ngôi nhà nhỏ ở với chồng. Được biết, Sơn là cháu họ xa của bà Nội, giữa hai người không hề có mâu thuẫn gì ngoài việc Sơn thiếu nợ bà Nội 5000 nghìn đồng.

Vũ Tiến Sơn hiện đang là học sinh tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Hoài Đức. Sơn là người nghiện game và từng khiến bố mẹ phải “oằn mình” ra trả số tiền nợ nần lên tới 100 triệu đồng. Khi được hỏi về thông tin cậu con trai, người nhà Sơn đã từ chối trả lời.

  • Minh Hiền