- Làm thế nào để 'bị gái tán'? Câu hỏi giảng viên Trường dạy yêu thuyết phục các bạn trẻ đến với khóa học “Bí quyết chinh phục phụ nữ” ra mắt tối 29/5.

Hay nhưng khó

Người sáng lập hình thức kinh doanh mới mẻ này ở Việt Nam  - Đào Thịnh cho hay, mục đích của khóa học là giúp các bạn nam “hình dung về một người đàn ông hấp dẫn và có được cách suy nghĩ của họ”.

Các bạn trẻ chăm chú nghe thầy giáo dạy yêu tối 29/5. 

Anh đưa ra những nguyên nhân khiến “hầu hết đàn ông cảm thấy không thoải mái khi tiếp xúc với phụ nữ” hay “làm thế nào để “bị gái tán” chứ không phải “đi tán gái”…

“Để thành công trong công cuộc chinh phục phụ nữ, trước tiên các chàng trai phải “chấp nhận nếu thất bại” và “loại bỏ những niềm tin tiêu cực”. Khả năng “kiểm soát” cũng được người giảng đánh giá cao trong việc “ghi điểm” trong mắt phụ nữ” – anh Thịnh diễn giải.

Trước khi quyết định bỏ ra số tiền 950.000 đồng cho một khóa học như thế này nhiều ứng viên thắc mắc: “Liệu anh đã phải là một chuyên gia tán gái chưa?”, “Khóa học có các bạn nữ để bọn em thực hành luôn không?”, “Sau khi hoàn thành khóa học, khả năng tán đổ gái của em là bao nhiêu phần trăm?”…

“Trường Dạy Yêu cố gắng giúp bạn thể hiện tình cảm theo hướng có lợi nhất mà vẫn tôn trọng cảm xúc cá nhân… Ý nghĩa lớn nhất của việc học là cải thiện và phát triển bản thân, giúp bạn tốt hơn so với chính bạn ngày hôm qua. Tuy nhiên, kết quả này đi xa tới đâu hoàn toàn phụ thuộc vào nỗ lực và sự học hỏi không ngừng của các bạn” – anh Thịnh nói.

Hút giới trẻ...

Có tên gọi là “Trường dạy yêu” nhưng thực chất hình thức kinh doanh này là do anh Thịnh nghĩ ra, những khóa học cũng do một mình anh soạn “giáo án” và giảng dạy bằng “những kinh nghiệm của bản thân và tổng hợp tài liệu nước ngoài”.

Trước đó, tại Hà Nội và TP.HCM đã có nhiều dịch vụ làm “ông tơ, bà nguyệt” cho các cặp còn độc thân như: dịch vụ hẹn hò siêu tốc, website kết nối những người độc ...quy tụ được hàng ngàn bạn trẻ gặp gỡ, chia sẻ cảm xúc và có thể tìm được “nửa kia” của mình.

Và "Bí quyết chinh phục phụ nữ" vẫn thu hút sự tò mò của sinh viên nhiều trường ĐH tham dự. Lê Văn Dũng, SV năm cuối Trường ĐH Ngoại thương Hà Nội chia sẻ: “Bản thân mình đang “tấn công” một “đối tượng”. Đây là cơ hội tốt để mình thử nghiệm những cách đã mày mò. Chi phí cho khóa học có thể đắt nhưng còn tùy kết quả bạn thu được”.

“Nếu giá giảm xuống chắc sẽ có nhiều bạn trẻ tham dự hơn” – Nguyễn Đình Hưng, nhân viên hành chính nhà nước tâm sự. “Mình hy vọng trong hai buổi học còn lại sẽ học và trang bị kỹ năng tốt nhất để tự tin khi đi “cưa nàng”.

Chị Lưu Thị Lịch, cán bộ Trung tâm Tư vấn và Đào tạo kỹ năng (Viên Nghiên cứu con người) không bất ngờ khi lớp dạy yêu ra đời. Đặc biệt hiện nay khi xu hướng kết hôn muộn, ngoài những người trẻ sẽ có những khách hàng trên 30 tuổi tìm tới dịch vụ này.

Theo chị Lịch: “Chất lượng như thế nào còn tùy vào khả năng diễn giả, nội dung khóa học và bản thân người học. Nhưng theo mình, khi khách hàng còn do dự “đến cũng được, không đến cũng được” tức chưa có đảm bảo chắc chắn về thành công thì khóa học nên ở mức 500.000 đồng để thu hút thêm bạn trẻ”.

Thêm nữa, về tên gọi “Trường dạy yêu” có vẻ hơi to tát, theo chị Lịch nên để là "Lớp dạy yêu" thì hợp lí hơn.

  • Văn Chung – Nguyễn Thảo