14 ngày nước rút trước kì thi đại học quan trọng, phụ huynh có thể giúp con em mình tăng cường sức khỏe trí não, chống lại cơn buồn ngủ, tránh tình trạng học trước quên sau bằng việc bổ sung dinh dưỡng cho não.

Buồn ngủ do não thiếu dinh dưỡng


Không dám dành thời gian cho giấc ngủ là tình trạng phổ biến của hầu hết các em đang học thi. Thấy bài vở quá nhiều, đêm nào em Huỳnh Bảo Vân (trường Nguyễn Thị Minh Khai) cũng ráng học bài đến 2-3 giờ sáng. Hậu quả là hôm nào thức dậy, em cũng lờ đờ người, mắt lim dim, tâm trạng mơ màng. Do đó, dù học nhiều nhưng em thường bị lộn kiến thức phần này sang phần khác.

Buồn ngủ là hiện tượng phổ biến của các em học sinh trước những ngày thi

Để giúp con ôn bài tốt, phụ huynh cần tìm hiểu rõ nguyên nhân của vấn đề. Nhìn bên ngoài, các em đang bị thiếu ngủ do ngủ ít. Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa chính là não các em không đủ dinh dưỡng để tỉnh táo mà hệ thống kiến thức tốt và nhớ bài lâu. Từ đó, các em cần dành nhiều thời gian cho học ôn và lại rơi vào vòng lẩn quẩn như trên.

Tăng cường sức khỏe trí não trong 14 ngày

Từ nay đến ngày thi tuy ngắn nhưng vẫn đủ để các phụ huynh giúp con ôn thi hiệu quả nếu tìm ra cách. Trước mắt, phụ huynh khuyến khích con dành thêm cho giấc ngủ. Về gốc rễ, phụ huynh cần chọn dinh dưỡng chuyên biệt, có khả năng đáp ứng tính cấp thời cho não để tăng cường sức khỏe cho trí não.

Trong thời điểm này, nước cốt gà đóng chai có thương hiệu quốc tế và được khoa học chứng nhận hiệu quả là nguồn dinh dưỡng chuyên biệt tự nhiên được nhiều phụ huynh lựa chọn để bồi bổ cho con.

Nhờ chứa peptide ProBeptigenTM có cấu trúc siêu nhỏ, nước cốt gà sẽ thẩm thấu nhanh vào não sau 15-20 phút sử dụng, giúp thúc đẩy quá trình truyền dẫn của các tế bào thần kinh, giúp các em tỉnh táo hơn. Một khi đầu óc tỉnh táo kiểm tra bài, các em sẽ hệ thống kiến thức và ghi nhớ bài tốt hơn.

Nước cốt gà chứa ProBeptigenTM sẽ giúp các em tỉnh táo và nhớ lâu hơn

Kết quả của một nghiên cứu trên 176 sinh viên ở Malaysia đã chứng minh những em sử dụng nước cốt gà đóng chai liên tục trong 14 ngày cảm thấy tỉnh táo hơn khi làm bài kiểm tra so với các em không sử dụng. Kết quả này là động lực lớn để các em học sinh duy trì chế độ dinh dưỡng chuyên biệt này cho trí não.

Trí não khỏe mạnh sẽ giúp tăng cường năng lực trí não

14 ngày tuy ngắn ngủi nhưng là thời gian quý báu và quyết định để các phụ huynh tăng thêm cơ hội cho con thực hiện ước mơ nghề nghiệp bằng chế độ dinh dưỡng đúng cách và khoa học.

Nước cốt gà chứa ProBeptigenTM đang được nhiều phụ huynh ưu tiên lựa chọn để bồi bổ trí não cho con

Tìm hiểu thông tin về Nước Cốt Gà, liên hệ tổng đài 1800 54 54 05 (số nội bộ 5) trong giờ hành chính hoặc truy cập shop.dksh.com.vn.

Thúy Ngà