- Nhiều trường ĐH đã chấm thi xong và dự kiến sẽ hoàn thành công tác này trong 1 đến 2 ngày tới.

TIN BÀI LIÊN QUAN:

Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Bách khoa Hà Nội  Hoàng Minh Sơn cho biết hiện trường mới chấm được 1/3 số bài thi môn toán khối A và D. Năm nay nhiều bài thi đạt điểm 6 - 7, chưa thấy bài thi nào đạt 10 điểm. Điểm cao nhất môn toán là 9,75.

Ảnh Lê Anh Dũng

Bà Lê Thị Thu Thủy - Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Ngoại Thương cho biết, kết quả chấm ban đầu cho thấy điểm thi tương đương với năm trước chưa có nhiều đột biến. Điểm thi môn Toán đã có nhiều 10 điểm và điểm 0 cũng có. Phổ điểm trung bình như năm trước khoảng 40% bài thi đạt điểm 7 trở lên. Môn Văn đã có bài đạt điểm 9. Dự kiến điểm chuẩn không có nhiều thay đổi so với năm 2011.

Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Sao Đỏ Phí Đặng Tuệ cho biết: Hiện tại trường đã chấm xong các môn tự luận ở các khối A, B, D, chỉ chờ điểm thi các môn chấm trắc nghiệm của Cục khảo thí và Kiểm định chất lượng, Bộ GD-ĐT để ghép và công bố điểm.

Phổ điểm năm nay theo nhận định của ông Tuệ, sẽ tương đương năm 2011. Môn Toán chấm tự luận nhưng điểm học sinh chủ yếu ở mức trung bình.

Hiệu trưởng Trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương Vũ Đình Chính cho biết: "Công tác chấm thi của trường đã hoàn tất. Hiện trường đang hoàn thành khâu ghép điểm. Dự kiến 1 đến 2 ngày tới sẽ công bố điểm thi của thí sinh".

Công tác chấm thi tại các trường: Trường ĐH Tây Bắc, Trường ĐH Thăng Long đã hoàn tất. Các trường dự kiến công bố điểm thi vào 1 đến 2 ngày tới.

Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Giao thông vận tải Hà Nội Nguyễn Thanh Chương cho biết: "Công tác chấm thi của trường hiện đã hoàn thành 50%, dự kiến hết tuần này (đến ngày 21, 22/7) sẽ hoàn tất. Hiện mới xuất hiện điểm 9 môn Toán, chưa có điểm 10".

Lãnh đạo Trường ĐH Điều dưỡng Nam Định cho biết: các môn trường nhờ Trường ĐH Sư phạm Hà Nội chấm. Hiện trường chỉ chờ kết quả gửi về để xử lí và công bố điểm (dự kiến vào cuối tháng 7). Điểm chuẩn xét tuyển vào trường có thể chỉ ngang bằng so với năm 2011.

  • Văn Chung

TRA CỨU ÐIỂM THI ÐẠI HỌC, CAO ĐẲNG NĂM 2012

1. Ðiểm thi đại học
Soạn tin: DT {Số báo danh} gửi 6524
Ðể nhận kết quả điểm thi ngay khi công bố

2. Ðiểm thi trọn gói
Soạn tin: DTG {Số báo danh} gửi 6724
Ðể nhận trọn gói điểm thi (bao gồm điểm thi, chỉ tiêu, xếp hạng)

3. Xếp hạng
Soạn tin: XH {Số báo danh} gửi 6524
Ðể biết thứ hạng của mình so với các thí sinh khác

4. Ðiểm chuẩn
Soạn tin: DC {Mã trường} {Mã khối} gửi 6724
Nhận điểm chuẩn ngay khi công bố