Mặc dù dạy môn học "khó nhằn" với các teen, nhưng cô Dung dạy Sử có hẳn cả một hội phát cuồng vì cô trên Facebook.

Đang công tác tại Trường THPT Phan Đình Phùng , cô Dung phụ trách giảng dạy môn Sử được các teen yêu mến bởi cá tính của mình. Nhiều bạn bị đỗ đứ đừ ngay lần gặp mặt và tiết học đầu tiên với cô.

Bạn Vân Trang, admin của fanpage Hội phát cuồng vì cá tính cô Dung chia sẻ: “Mình làm ra trang này với mục đích thể hiện tình cảm của mình đối với cô Dung.

Không chỉ có mình mà còn rất nhiều bạn khác like page để thể hiện sự yêu mến đó”.

Giao diện fanpage do các học sinh yêu mến cô Dung lập ra

Fanpage Hội những người phát cuồng vì cô Dung có tới trên 2.000 lượt like. Quả thật đây là con số không nhỏ đối với một giáo viên. Trên fanpage, những câu chuyện về cô được các bạn chia sẻ mỗi ngày. Tất cả đều thể hiện sự yêu mến, ngưỡng mộ và thậm chí là… phát cuồng vì cô.

Các bạn không ngần ngại thể hiện sự yêu mến của mình đối với cô

Có một điều khá thú vị là trên fanpage này, các teen còn có những viết và đăng về những “điển tích” và “ những câu nói bất hủ ” của cô. Bất kỳ một ai đọc được những note này đều cảm nhận được rằng cô Dung là một giáo viên rất có cá tính.

Một bạn trên trang chia sẻ: “Có lần trong giờ kiểm tra, cô phát hiện ra mấy đứa đang quay bài. Cô thu hết lên bàn rồi bảo, quay ruột mèo là kiểu quay... quê nhất trên đời. Cả lớp nhao nhao lên hỏi cô quay kiểu nào mới hay. Cô bảo, thi tốt nghiệp xong tôi sẽ dạy”.

Không chỉ có việc học mà ngay cả những câu chuyện trong cuộc sống cũng được cô chia sẻ cùng với học trò của mình. Một bạn khác kể: “Có 1 ngày 8-3, “người yêu” cô đi công tác xa, cô không thấy gửi hoa, quà... chúc mừng gì cho cô. Và thế là cô Dung thân yêu đã gửi hẳn cho chú ấy một tấm thiếp lên đơn vị với nội dung: Chúc mừng anh ngày 8-3”.

Những lời "hăm dọa" của cô lại khiến nhiều bạn thích thú

Gần gũi với học trò, không mô phạm, không nhàm chán đó là nhận xét và cảm nhận rõ ràng nhất ở những bạn học sinh từng được cô giảng dạy. Bạn Mai Anh (học sinh trường Phan Đình Phùng) chia sẻ: “Cô không chỉ quan tâm đến học sinh mà còn rất hài hước và tâm lí. Mỗi tiết sử của cô đều rất vui và thú vị. Trong giờ học, nếu lúc nào cô thấy học sinh có vẻ không hứng thú với bài học là cô lại kể chuyện vui để lấy tinh thần cho cả lớp. Vì vậy, tiết sử của cô không bao giờ nhàm chán cả. Đan xen vào những sự kiện, cô hay kể nhiều chuyện lịch sử vui để bọn mình thêm chú ý. Học sử của cô, nghe cô giảng thì mình đảm bảo 100% học sinh về nhà chỉ đọc 5 phút là nhớ được bài”.

Theo Tiin